Sau 2 năm lấy chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu "phá lệ" làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiên chính thức nói chuyện với fan trên mạng xã hội sau 2 năm lấy chồng đại gia.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở thành "thần tiên tỉ tỉ" của công chúng, Đặng Thu Thảo chưa bao giờ họp fan hay có những hoạt động tương tác trên mạng xã hội như nhiều ngôi sao khác.

Thế nhưng mới đây, Đặng Thu Thảo đã không ngại hồi đáp một câu hỏi vu vơ từ fan. Khi người này hỏi chiếc áo của Hoa hậu mua ở đâu, người đẹp lập tức trả lời rất nhiệt tình. Hành động này của nàng hậu khiến các fan vô cùng bất ngờ.

1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ trả lời fan khiến ai nấy đều lấy làm lạ  .

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ trả lời fan khiến ai nấy đều lấy làm lạ .

Đặng Thu Thảo được biết đến là một trong số những mỹ nhân Việt lấy chồng nhà giàu. Cô và Tăng Thanh Hà được nhận xét là có nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều làm dâu nhà giàu và làm vợ chồng vừa giỏi, vừa đẹp trai lại trẻ trung phong độ.

Được biết, chồng của Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân 8X, Nguyễn Trung Tín. Anh là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Doanh nhân này xuất thân trong gia đình giàu có. Theo đó, cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp.

Sau khi đi du học, trở về nước, chồng của Hoa hậu Thu Thảo kế thừa sản nghiệp của gia đình. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Sau 3 năm tìm hiểu, tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín.

Sau 3 năm tìm hiểu, tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín.

Trong đám cưới của Hoa hậu Thu Thảo, nhiều người đều nhận thấy mức độ giàu có của gia đình chú rể. Hơn 1 năm sau đám cưới, cặp đôi đã có con gái đầu lòng. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở lại công việc của mình.

Dù lấy chồng đẹp trai, doanh nhân thành đạt nhưng khác với nhiều người đẹp chọn cách ở ẩn, Hoa hậu Thu Thảo vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Chưa kể, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn tích cực cập nhật hình ảnh bản thân trên trang cá nhân với những khoảnh khắc xinh đẹp hạnh phúc của mình. Thậm chí, khác với Tăng Thanh Hà, Thu Thảo thoải mái khoe công chúa bé bỏng của mình.

Thu Thảo được xem là bà mẹ chăm con khéo léo.

Thu Thảo được xem là bà mẹ chăm con khéo léo.

Giành vương miện đã hơn 6 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Đặng Thu Thảo vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm.

Theo:  xevathethao.vn copy link