Phan Như Thảo chuẩn "số hưởng" khi ông xã đại gia đảm đang hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo tiếp tục chứng minh nguyên nhân mình không giảm cân được là do được ông xã chiều chuộng, nấu ăn quá ngon.

Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ông xã Đức An "xắn tay" vào bếp nấu ăn cho vợ. Ông xã đại gia của nữ diễn viên cầu kỳ chuẩn bị nguyên liệu thực hiện món phở chiêu đãi bà xã.

Chia sẻ hình ảnh khoe độ đảm đang của ông xã, Phan Như Thảo tự hào: "Phở Bắc nấu bởi trai Bắc Nguyễn Đức An".

Empty
Empty

Mặc dù không phải lần đầu chia sẻ những món ăn cầu kỳ do ông xã tự tay nấu nhưng khoảnh khắc vào bếp của đại gia Đức An vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Bạn bè của cặp đôi tấm tắc dành lời khen: "Thảo số hưởng, được anh An nấu cho ăn đủ món từ Á sang Âu, từ trên rừng xuống biển", "Chị Thảo là nhất rồi nha", "Chị Thảo số hưởng! Chúc chị mãi hạnh phúc!".

Trước đó, đại gia Đức An mới trổ tài làm món xôi Thái đẹp "thần sầu". Phan Như Thảo khoe thành quả của chồng nhưng cô cũng tiết lộ quá trình anh hì hục vào bếp cầu kỳ và vất vả thế nào mới có được món ăn này.

xoi-1515

Nữ diễn viên cho hay: "Nếp anh í ngâm từ chiều qua. Sáng ra đồ xôi. Nước cốt dừa bắt đầu lọ mọ làm từ lúc trưa. Đội mưa đi siêu thị mua đậu xanh về để rang lên cho giòn rồi rắc lên nó mới đúng món xôi của Thái. Nấu xong bày ra đẹp đẽ rồi gọi vợ xuống ăn. Đẹp quá vợ ngồi nhìn 5 phút suy nghĩ không dám ăn vì tiếc, làm sao cho nó xứng đáng với công của chồng nguyên ngày. Xôi xoài và xôi sầu riêng làm bởi Nguyễn Đức An. Thương chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link