Sau 2 tháng xuất viện, Mai Phương hạnh phúc đi ăn cùng con gái

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương đăng ảnh mới của hai mẹ con, hé lộ sức khỏe đã có tiến triển sau gần 2 tháng xuất viện để điều trị ngoại trú căn bệnh ung thư phổi.

Sau 2 tháng xuất viện để điều trị ngoại trú căn bệnh ung thư phổi sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định và tiến triển tốt. Để đáp lại sự quan tâm của mọi người, thi thoảng nữ diễn viên vẫn chia sẻ ảnh, thông báo tình hình sức khỏe của mình trên mạng xã hội.

Và mới đây, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô và con gái Lavie.

Khoảnh khắc đi ăn cùng con gái được Mai Phương chia sẻ.

Khoảnh khắc đi ăn cùng con gái được Mai Phương chia sẻ.

Qua hình ảnh, có thể thấy, sắc mặt của Mai Phương đã hồng hào và tươi tắn hơn hẳn so với những lần xuất hiện trước đó.

Phía dưới phần bình luận có rất nhiều người hỏi thăm tình hình sức khỏe, đáp lại Mai Phương cũng chia sẻ với mọi người rằng, tình trạng sức khỏe của mình đã tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó fans hâm mộ cũng không quên gửi lời động viên và chúc nữ diễn viên mau khỏe và sớm quay trở lại sân khấu.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên cũng đã tiết lộ sức khoẻ của mình cho bạn bè. Cô cho biết cơ thể đáp ứng thuốc rất tốt. "Hôm nay Phương chia sẻ tinh hình cho mọi người yên tâm nhé... Tình hình của Phương hiện vẫn đáp ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi ah). Cả nhà an tâm nhé. Có lẽ thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như căm hoa, tập lại yoga, học đàn... nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn... có thời gian quan sát và đồng hành cùng con nhiều hơn", cô viết.

Mai Phương thông báo sức khỏe đã có tiến triển tốt và dành nhiều thời gian cho con gái nhiều hơn.

Mai Phương thông báo sức khỏe đã có tiến triển tốt và dành nhiều thời gian cho con gái nhiều hơn.

Trước đó vào giữa tháng 10 vừa qua, mẹ con Mai Phương đã về quê nội ở Quảng Trị nghỉ dưỡng. So với thời điểm phát bệnh phải điều trị, thần sắc của nữ diễn viên đã rạng rỡ hơn nhiều.

Empty
Mai Phương tười cười rạng rỡ, cùng con gái Lavie trong chuyến về quê Quảng Trị.

Mai Phương tười cười rạng rỡ, cùng con gái Lavie trong chuyến về quê Quảng Trị.

Thông tin, diễn viên Mai Phương phải điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối gây xôn xao cộng đồng mạng từ hồi tháng 8 vừa qua.

Ngay khi biết tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã cùng chung tay kêu gọi quyên góp để giúp đỡ Mai Phương giảm bớt gánh nặng viện phí.

Sau một thời gian tích cực điều trị, Mai Phương đã được cho xuất viện khi bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm. Dù đã xuất viện nhưng tình hình sức khỏe của cô vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link