Tuấn Hưng gặp sự cố gây chấn thương, thị lực giảm chỉ còn 4/10

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố không mong muốn, Tuấn Hưng xuất hiện với đôi mắt sưng húp, thị lực bị suy yếu nghiêm trọng.

Tối qua 5/11, ca sĩ Tuấn Hưng đã có buổi livestream chia sẻ về sự cố của mình gặp phải. Theo đó, nam ca sĩ tham gia trận bóng giao hữu cùng bạn bè nhưng không may lại bị bóng đập vào mắt khiến anh gặp chấn thương nặng khiến thị lực suy yếu chỉ còn 4/10.

Trong đoạn livestream của mình, Tuấn Hưng cho biết cú sút bóng vô tình của một cầu thủ quá nhanh khiến anh không kịp phản ứng, lúc đó anh chỉ biết ôm mặt xuống rồi nhanh chóng vào bệnh viện để cấp cứu.

Tuấn Hưng phải đeo kính để trò chuyện với khán giả.

Tuấn Hưng phải đeo kính để trò chuyện với khán giả.

Tình hình sức khỏe được Tuấn Hưng chia sẻ trên mạng xã hội.

Tình hình sức khỏe được Tuấn Hưng chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó vào chiều ngày hôm qua 4/11, Tuấn Hưng cũng đăng tải hình ảnh anh đang phải nằm viện. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh, Tuấn Hưng lập tức nhận được vô số lời động viên đến từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Đặc biệt nhất, bà xã Thu Hương đã để lại bình luận vô cùng ngọt ngào gửi đến chồng: "Đằng sau anh luôn có em! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi".

Tuấn Hưng phải nhập viện chiều qua vì bị stress sau 1 loạt sự cố.

Tuấn Hưng phải nhập viện chiều qua vì bị stress sau 1 loạt sự cố.

Có thể nói năm nay là một năm đại hạn trong sự nghiệp của Tuấn Hưng khi nam ca sĩ liên tục gặp sự cố về mình. Riêng trong tháng 10, chàng "Ngựa hoang" liên tục bị vận đen đeo bám.

Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ bị hủy đột ngột ở phút chót gây thiệt hại lên tới 5 tỷ đồng, sự cố này đã khiến Tuấn Hưng suy sụp, phải nhập viện. Sau đó, chiếc Ferarri 16 tỉ của anh cũng không may gặp tai nạn ở Phú Thọ gây vỡ nát, hỏng hóc nghiêm trọng. Rồi cả tổ chức liveshow hoành tráng tại phố đi bộ Hà Nội để tri ân khán giả và hoàn toàn miễn phí.

Sau một loạt sự cố đó, giọng ca “Nắm lấy tay anh” lại khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện đột ngột do sức khỏe không ổn định và bây giờ là chấn thương nặng ở mắt trong trận bóng.

Năm nay là một năm đen đủi đối với Tuấn Hưng.

Năm nay là một năm đen đủi đối với Tuấn Hưng.

Mặc dù nam ca sĩ vẫn an toàn nhưng thiệt hại về tiền bạc lại vô cùng nặng nề, thậm chí mẹ đẻ nam ca sĩ phải bán đi 1 căn nhà để hỗ trợ anh vượt qua cơn khó khăn này. Trước chia sẻ về sự cố của Tuấn Hưng gặp phải lần này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe và khuyên anh nên giữ gìn sức khỏe cẩn thận hơn để sớm quay lại với sân khấu ca hát,

Theo:  khoevadep.com.vn copy link