H’Hen Niê hào hứng khoe hàm răng khểnh nay đã đều tăm tắp trước thềm Miss Universe 2018

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê sung sướng khoe ảnh cười rạng rỡ với hàm răng đều tăm tắp, là sau một thời gian niêng răng.

Mới đây trên trang Instargram, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê đã gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh selfie đầy rạng rỡ. Người đẹp Ê Đê hào hứng khoe với người hâm mộ hàm răng trắng sáng và đều đặn sau một thời gian dài đeo niềng căn chỉnh.

“Răng khểnh đã vào núp nhẹ với đồng bọn”, H’Hen Niê hồ hởi.

H'Hen Niê hào hứng khoe hàm răng đều tăm tắp là thành quả sau thời gian niềng răng của cô.

H'Hen Niê hào hứng khoe hàm răng đều tăm tắp là thành quả sau thời gian niềng răng của cô.

Qua hình ảnh khoe nhan sắc tươi tắn của nành Hậu cùng hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Có thể nói, sở hữu nhan sắc nóng bỏng và gợi cảm, H'Hen Niê được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2018. Tuy nhiên bên cạnh vóc dáng quyến rũ, H'Hen Niê hàm răng khểnh chính là một điểm trừ lớn của cô. Chính vì thế ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp đã lập tức đi niềng để có nụ cười rạng rỡ nhất.

Hàm răng khểnh ngày xưa của nàng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến nhan sắc cô chưa thực sự hoàn hảo.

Hàm răng khểnh ngày xưa của nàng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến nhan sắc cô chưa thực sự hoàn hảo.

Được biết, sau 6 tháng đeo niềng, giờ đây H’Hen Niê sở hữu hàm răng gần như thẳng tắp. Cô đã có thể tự tin với nụ cười của mình trước ngày sang Thái Lan tham gia vào cuộc tranh đua vương miện khốc liệt nhất hành tinh.

Hoa hậu H'Hen Niê giờ đây có thể tự tin với nụ cưới tỏa nắng của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê giờ đây có thể tự tin với nụ cưới tỏa nắng của mình.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn hơn 1 tháng nữa, cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Hiện người đẹp đang tận dụng thời gian rèn luyện, chuẩn bị chu đáo các kỹ năng cho cuộc thi. 

Mới ngày hôm quay, Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thông báo về chuyện bị chấn thương: "Chỉ còn hơn tháng nữa là thi rồi mà đầu gối lại bị chấn thương, cố lên nào Hen ơi", H'Hen Niê chia sẻ. Tuy nhiên, sự cố này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cô. Người đẹp Ê đê vẫn đang tràn đầy năng lượng để chuẩn bị bước vào đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link