Phi Nhung tiết lộ lý do "thề độc" không nhìn mặt danh ca Phương Dung

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng về việc không tha thứ cho danh ca Phương Dung - người đã đụng chạm đến mẹ của mình.

Cách đây ít lâu, ồn ào giữa Dương Triệu Vũ và danh ca Phương Dung đã gây xôn xao trọng một thời gian dài. Được biết vụ lùm xùm này khởi nguồn từ một status của Dương Triệu Vũ ngầm ý nói danh ca Phương Dung có thành kiến với team của anh trong một gameshow truyền hình. Ngay sau đó, nữ danh ca lớn tuổi đã phản bác gay gắt, cho rằng Dương Triệu Vũ hỗn láo với bậc tiền bối trong nghề. Câu chuyện càng căng thẳng hơn khi Đàm Vĩnh Hưng ra mặt bênh vực đàn em với một bài viết dài trên mạng xã hội. 

Trong một cuộc phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh việc trả lời về lùm xùm đó, nam ca sĩ còn trả lời thêm về suiy nghĩ của mình khi bị danh ca Phương Dung gọi mình là "Đàm Vĩnh Biệt".

"Tôi biết cái điều đó từ lâu rồi! Nhưng mỗi lần gặp cô tôi vẫn vui vẻ bình thường. Rất nhiều người biết tính của cô.

Cô thường là nói năng không được lòng. Phi Nhung từng bị cô nói một lần nặng lắm, nói đến mức mà Phi Nhung không muốn nhìn mặt. Còn nhiều người nữa, rất khó để chấp nhận cách nói của cô". - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Cũng từ câu trả lời này của Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ câu chuyện danh ca Phương Dung từng có một lần nói nặng nhẹ khiến Phi Nhung giận đến nỗi thề không nhìn mặt. Điều này đã khiến dư luận một lần nữa quan tâm và bàn tán về sự tình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện Phi Nhung từng thề độc không nhìn mặt danh ca Phương Dung nữa.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện Phi Nhung từng thề độc không nhìn mặt danh ca Phương Dung nữa.

Sau một thời gian im lặng trước phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng thì mới đây Phi Nhung đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn báo chí, nữ ca sĩ khẳng định danh ca Phương Dung từng động chạm đến mẹ của mình và câu chuyện cũng đã xảy ra từ rất lâu.

“Nói về cô Phương Dung, cô giống như người mẹ của mình. Hồi đó Nhung mới đi hát thì tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”, Phi Nhung tiết lộ.

phi-nhung-bat-dong-y-kien-voi-ca-si-dong-dao-2081156

Tuy đã bỏ qua chuyện cũ nhưng Phi Nhung khẳng định vẫn chưa thể tha thứ cho danh ca Phương Dung. Dù vậy, nữ ca sĩ không muốn câu chuyện ồn ào thêm nên đã im lặng cho đến bây giờ.

“Câu chuyện giữa cô Phương Dung và Nhung thì Nhung chưa bao giờ nói với ai nhưng khi nghe anh Đàm nói thì Nhung vui miệng rồi nói ra. Từ 26 tuổi cho đến bây giờ cũng bốn mươi mấy rồi sẽ có sự suy nghĩ khác hơn. Nhung nghĩ cô Phương Dung cũng hiểu được điều mà Nhung buồn. Cô cũng là người lớn, cũng giống như mẹ mình bây giờ thì Nhung cũng đã bỏ qua cho cô rồi. Tuy nhiên, bỏ qua là bỏ qua trong hiện tại nhưng mà trong lòng khi đã đụng tới mẹ của Nhung thì Nhung nghĩ là Nhung sẽ không bao giờ tha  thứ được”, Phi Nhung tâm sự.

Danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng ngồi ghế ban giám khảo trong một chương trình truyền hình.

Danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng ngồi ghế ban giám khảo trong một chương trình truyền hình.

Theo đó, hiện tại Phi Nhung đã bình thường hóa mối quan hệ với danh ca Phương Dung, song cô vẫn không thể tha thứ cho người đã đụng chạm đến mẹ của mình. Phi Nhung còn cho biết thêm những lời nói của danh ca Phương Dung về mẹ cô có sự chứng kiến của rất nhiều người. Trong đó có cả danh ca Khánh Ly, anh Tuấn Anh nên càng khiến cô buồn lòng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link