Lộ nhiều bí mật về gia đình nhà chồng trâm anh thế phiệt của Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - một doanh nhân giàu có, thành đạt trên thương trường.

Mẹ chồng Đặng Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt trên thương trường.

Trước khi trở thành nữ doanh nhân thành đạt, bà Dương Thanh Thủy đã trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ.

nhung-dieu-it-biet-ve-me-chong-va-nha-chong-cuc-khung-cua-hoa-hau-thu-thao 1

 Thu Thảo nhiều lần gặp gỡ, thân mật với mẹ chồng.

Công ty của bà Dương Thanh Thủy sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm làm đẹp và khách sạn trên cả nước. Hiện tại, doanh nghiệp này đang triển khai khoảng 6 dự án bất động sản tập trung tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Sở hữu mức tài sản khủng nhưng bà Thủy có cuộc sống khá giản dị và thân thiện, bà không áp đặt hay can thiệp quá mức vào đời sống của con trai. Vì thế, khá nhiều lần báo chí bắt gặp vị doanh nhân giàu có, quyền lực này vui vẻ đi sự kiện cùng con trai và những người bạn của con.

nhung-dieu-it-biet-ve-me-chong-va-nha-chong-cuc-khung-cua-hoa-hau-thu-thao 2

 Trung Tín thừa hưởng khả năng kinh doanh từ mẹ.

Ông xã tương lai của Hoa hậu Thu Thảo sinh năm 1987, anh từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Bề ngoài, Trung Tín có diện mạo khá điển trai, luôn chỉn chu với sơ mi, quần âu, vest, giày Tây vô cùng lịch lãm, bảnh bao. Cách đây ít lâu, Nguyễn Trung Tín đã vinh dự có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Sinh ra trong một gia đình bề thế, Nguyễn Trung Tín luôn được đánh giá là người thông minh và có tài trong kinh doanh.

nhung-dieu-it-biet-ve-me-chong-va-nha-chong-cuc-khung-cua-hoa-hau-thu-thao 3

 Anh có mối quan hệ thân thiết với các anh em nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Trung Tín cũng có quan hệ rộng trong giới giải trí. Anh thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, rocker Phạm Anh Khoa.

Trung Tín và Thu Thảo công khai tình cảm hồi năm 2015. Khác với các cặp đôi nổi tiếng thích ồn ào, Thu Thảo - Trung Tín yêu kín tiếng. Họ dành sự ủng hộ ngầm cho đối phương, chỉ thi thoảng xuất hiện chung trong một số sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link