Lộ lý do bất ngờ khi Hoa hậu Thế giới Bangladesh đã bị tước vương miện vừa đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Jannatul Nayeem đã bị tước vương miện Hoa hậu Thế giới Bangladesh với cáo buộc gian dối và Á hậu 1 Jessia Islam sẽ thay thế vị trí của cô.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Bangladesh đã thông báo tại buổi họp báo về quyết định tước vương miện của tân hoa hậu.

“Jannatul Nayeem đã che giấu tình trạng hôn nhân của mình, gây ra tranh cãi dữ dội quanh việc này. Chúng tôi quyết định thu hồi vương miện của cô để trao cho Á hậu 1 Jessia Islam. Cô ấy sẽ là tân Hoa hậu Thế giới Bangladesh”, Swapan Chowdhury, người đứng đầu Ban tổ chức cuộc thi cho biết.

hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien 1

 Jannatul Nayeem (ảnh giữa) bị tước vương miện Hoa hậu Thế giới Bangladesh

Jannatul đăng quang ngày 29-9 nhưng nhanh chóng gây xôn xao về tình trạng hôn nhân. Cô được biết là đã kết hôn cùng một doanh nhân năm 2013. Cuộc thi có tiêu chí đầu tiên là các thí sinh tham gia chưa từng kết hôn.

Ngoài dối gạt chuyện kết hôn, các giám khảo cuộc thi cho rằng họ không bầu chọn cho Jannatul Nayeem vị trí dẫn đầu nhưng không hiểu vì sao kết quả lại thế. Người đẹp này còn không nằm trong tốp 3 do giám khảo chấm.

hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien 2

 Người đẹp Jannatul Nayeem lúc đăng quang

Ngoài những rắc rối xung quanh đời tư của thí sinh, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Bangladesh năm nay còn gây chú ý vì sự cố xướng nhầm tên người chiến thắng trong đêm chung kết.

Ban đầu, MC công bố người đẹp Jannatun Himi là hoa hậu của năm nay nhưng ngay sau đó, người của ban tổ chức vội vàng đính chính lại Jannatul Nayeem mới là người đoạt ngôi vị cao nhất, còn Jannatun Himi là Á hậu 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link