Hot: Pha Lê bị công khai số điện thoại người gạ tình với giá 20.000 USD

( PHUNUTODAY ) - Pha Lê tiếp tục được một người đàn ông gạ gẫm đi show riêng với giá 20.000 USD.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Pha Lê đăng tải những dòng tin nhắn của một bầu show có ý định gã gẫ cô. Theo đó, người này mời show cô và cô ra giá 2.000 USD. Bầu show đồng ý trả tới 4.000 USD và hỏi cô có tiết mục gì "hấp dẫn" không. Nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời, cô diễn như vẫn thường làm việc. Nếu người này biết rõ về cô thì mời, nhưng mời tới 4.000 USD thì cô cũng không dám nhận lời mà chỉ nhận với đúng mức cát-xê của mình.

pha-le-ga-tinh-phunutoday 4

 Dòng tin nhắn Pha Lê bị gã gẫm với giá 4000 USD

Pha Lê nói: “Bầu show nào mà cũng xông xênh dư lày thì kể cũng sướng nhở... cơ mà nai tơ ngơ ngác mới không hiểu đằng sau có ẩn ý gì nhất là khi lại còn gọi điện nói thêm “Tiền nong em không phải ngại, miễn hát xong em ở lại đi ăn tối là được... hiểu rồi ha”.

Pha Lê đã giữ thể diện cho bầu show khi không công bố số điện thoại. Tuy nhiên, người đàn ông này tiếp tục nhắn tin "mời mọc", "gạ tình" cô. Anh ta thẳng thừng:  "Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền".

pha-le-ga-tinh-phunutoday 1

 Chưa dừng lại, người đàn ông này tiếp tục đẩy giá lên 20 000 USD để được "vui vẻ" với nữ ca sĩ

Câu chuyện của Pha Lê chia sẻ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bức xúc giùm cô. Pha lê cũng cho biết thêm, người đàn ông nói chuyện với cô có vẻ đã lớn tuổi.

Còn nhớ, Pha Lê từng bị "gạ" mua giải Á hậu với giá 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng). Tuy nhiên, cách ứng xử thẳng thắn, thông minh của cô từng khiến đối phương phải cúi đầu nhận lỗi.

pha-le-ga-tinh-phunutoday 2

 Ca sĩ Pha Lê

Không chỉ tiêng mình Pha Lê, chuyện nghệ sĩ Việt bị gạ gẫm xảy ra rất nhiều. Trước đó, diễn viên Angela Phương Trinh cũng được "mời mọc" đi ăn với cát-xê 20.000 USD, hay ca sĩ Hương Tràm bị gạ đi chơi 10 ngày được tặng một chiếc xe hơi.

Pha Lê là một trong những nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, số đo ba vòng lý tưởng. Phong cách ăn mặc gợi cảm luôn giúp cô tạo ấn tượng với người đối diện đặc biệt là phái mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn