Lộ diện người thay vị trí Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'?

( PHUNUTODAY ) - MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu khiến nhiều người tò mò về người sẽ thay thế ông dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'.

Mới đây, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam khiến nhiều ngươi không khỏi bất ngờ. Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam khẳng định nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu tại Đài THVN. Đó là điều hết sức bình thường.

lai-van-sam-ai-la-trieu-phu 1

 Nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức nghỉ hưu tại VTV từ ngày 12.6

Tuy nhiên, khi được hỏi: “Ai sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình "Ai là triệu phú"?", ông Nguyễn Hà Nam cho hay, chuyện nghỉ hưu của nhà báo Lại Văn Sâm không ảnh hưởng tới việc dẫn chương trình gameshow "Ai là triệu phú", chuyện nghỉ hưu và dẫn chương trình gameshow là hai việc hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên để khẳng định nhà báo Lại Văn Sâm có tiếp tục dẫn chương trình "Ai là triệu phú" hay có người thay thế hay không, ông Nguyễn Hà Nam chưa thể nói gì vào thời điểm này.

Có thể nói, "Ai là triệu phú" là một trong những gameshow lâu đời nhất của VTV3. Chương trình được dẫn dắt bởi nhà báo Lại Vǎn Sâm ngay từ những ngày đầu. Anh là một trong số MC luôn sát cánh với gameshow này bên cạnh những thay đổi không ngừng về nội dung và hình thức của "Ai là triệu phú".

Bên cạnh đó, lối dân dắt dí dỏm hay các khai thác những câu chuyện bên lề của mỗi người chơi  cũng đem đến cho khán giả nhiều thông tin.

lai-van-sam-ai-la-trieu-phu 2

 Nhà báo Tạ Bích Loan

Trước đó, một câu hỏi cũng khiến nhiều người thắc mắc không kém đó là: "Ai sẽ là người đảm nhận cương vị Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 thay nhà báo Lại Văn Sâm?"

Một nguồn tin cho hay, hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức của lãnh đạo Đài về nhân sự thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

“Nhà báo Tạ Bích Loan là một trong những phương án nhân sự. Ban giám đốc cũng có nhiều lựa chọn nên đang có sự cân nhắc và chưa có quyết định chính thức”, nguồn tin từ VTV nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn