Hòa Minzy úp mở có tình mới, Công Phượng đau lòng?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước dòng trạng thái của Hòa Minzy.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh ngồi gần sát một anh chàng, nhưng không khoe mặt mà chỉ để một phần nhỏ của cánh tay. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đúng người, đúng thời điểm” khiến fan nghi ngờ rằng Hòa Minzy có tình mới.

hoa-minzy-co-nguoi-yeu-moi 1

 Chia sẻ của Hòa Minzy

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau ồn ào chia tay với Công Phượng, con tim Hòa Minzy đã vui trở lại và đang úp mở khoe tình mới với fans.

Trước đó, trong một buổi họp báo và một chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em, Hòa Minzy cho biết, năm nay cô đã 22 tuổi và muốn học hỏi kinh nghiệm để sớm lấy chồng, chăm con.

hoa-minzy-co-nguoi-yeu-moi 3

 Hòa Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi"

Cách đây không lâu, Công Phượng và MC - diễn viên Cát Tường có gặp nhau tại Nhật. Trong những lần gặp gỡ, nữ diễn viên phim Đồng tiền xương máu livestream trên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ. Không ít lần, khi fan hỏi về Hòa Minzy, chàng tiền đạo sinh năm 1995 tỏ ý khó chịu và không muốn nhắc tới tên nữ ca sĩ. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ, mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy đã kết thúc.

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Hòa Minzy thừa nhận, cô và Công Phượng đã chia tay. Nữ ca sĩ còn úp mở, bạn trai chính là người chủ động đưa ra quyết định trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn