Choáng với màn khẩu chiến, tranh cãi như ngoài chợ của Lan Khuê với Hoàng Thùy và Minh Tú ở tập 1 The Face

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Minh Tú không ngại tranh cãi, cư.ớp lời như chợ vỡ để giành giật thí sinh trong tập đầu tiên của The Face.

the-face 1

Sau nhiều tranh cãi, chương trình 'The Face' mùa giải thứ hai đã lên sóng vào tối 11.6 với sự góp mặt của Hoàng Thuỳ, Minh Tú, Lan Khuê trong vai trò huấn luyện viên.

the-face 2

Tập đầu The Face đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với màn đấu khẩu tranh giành thí sinh của các huấn luyện viên.

the-face 3

Không còn e dè như ở mùa đầu tiên, The Face mùa 2 khiến vòng chọn thí sinh trở nên lộn xộn khi các cả 3 người đẹp đều "hiếu chiến", không ngại ngần tranh cãi, cướp lời nhau với mong muốn thuyết phục được những ứng cử viên tiềm năng về đội của mình.

the-face 4

Lần đầu góp mặt trên 'ghế nóng' của chương trình, Hoàng Thuỳ thể hiện rõ sự tự tin từ phong cách thái đến cách ăn nói. Cô thẳng thắn tuyên bố bản thân không kiêng nể gì Lan Khuê, dù rằng Hoa khôi Áo dài từng có kinh nghiệm ở mùa giải trước. Trong khi đó, Minh Tú lại nhắn nhủ đến Lan Khuê: 'Muốn đóng vai chị đại không dễ dàng đâu'.

the-face 5

Kết thúc tập 1, Lan Khuê đã chọn được 4 thí sinh là Mỹ Duyên, Ngọc Ngân, Mỹ Nhân, Tú Hảo. Trong đó Tú Hảo là thí sinh sáng giá nhất tập này, cô được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn.

the-face 6

Hoàng Thùy "thu nạp" được các thí sinh Quỳnh Như, Tường Linh, Phương Chi, Thiếu Lan.

the-face 7

Sau quá trình 'giao chiến' với các huấn luyện viên, Minh Tú cũng hoàn thiện đội hình với các thí sinh Thiên Nga, Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Trúc Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link