Sau Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn và vẫn sống chung nhà

( PHUNUTODAY ) - Lên tiếng trước tin đồn ly hôn và những lo lắng của người hâm mộ, Lưu Hương Giang cho biết cô và Hồ Hoài Anh đã mâu thuẫn, mất phương hướng, dẫn đến ly hôn.

Vào chiều 7/10, một loạt các thông tin xoay quanh việc Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau hơn 14 năm gắn bó khiến dư luận dậy sóng. Theo đó, đại diện phía Lưu Hương Giang đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn là có thật và cả hai đã hoàn tất thủ tục vào hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, người này cũng nhấn mạnh thêm, thời gian sau đó cặp đôi đã cùng nhau vượt qua sóng gió và hiện đang sống hạnh phúc dưới một mái nhà.

Trước những ồn ào của dư luận, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng trải lòng về tin đồn ly hôn với Hồ Hoài Anh.

Trước những ồn ào của dư luận, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng trải lòng về tin đồn ly hôn với Hồ Hoài Anh.

Cho đến mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đăng tải dòng tâm sự khá dài, Lưu Hương Giang cho biết những thông tin này là câu chuyện đã xảy ra khá lâu, đó là lúc cả hai cùng mất phương hướng nên đã dẫn đến quyết định ly hôn.

Nhưng sau đó, khi đã đủ bình tĩnh để nhìn nhận sự việc, cả Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đề nhận ra họ sống không thể thiếu nhau, thiếu gia đình: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!".

1.4

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Hoài Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin ly hôn với vợ. Chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm sự, anh viết: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link