Sau hơn 20 năm, lần đầu tiên Tú Dưa gọi Tuấn Hưng là anh dù kém 1 tuổi

( PHUNUTODAY ) - "Nhân sự kiện này tôi chọn ra những bức hình đẹp và lãng mạn giữa mối tình 22 năm của chúng tôi", Tú Dưa viết.

Tuấn Hưng và Tú Dưa là đôi bạn thân thiết trong showbiz, cả hai từng hoạt động chung cùng nhóm "Quả dưa hấu".  Tú Dưa là tác giả của những bài hit đình đám như "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh",... 

Hơn 2 thập kỷ chơi với nhau, cả hai cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng lại nhanh chóng làm hòa. Ít ai biết Tú Dưa kém Tuấn Hưng một tuổi, nhưng đều xưng "mày - tao". Thế nhưng sau hơn 20 năm lần đầu tiên Tú Dưa đã quyết định gọi Tuấn Hưng là "anh".

Anh viết: "Hôm rồi lâu lắm tôi và Hưng mới ngồi lại uống rượu với nhau. Hàn huyên tâm sự một lúc đến đoạn cao trào thì Hưng muốn tôi gọi bằng 'Anh'. Thật ra chẳng sai, vì tôi kém Hưng một tuổi nhưng đã bao lâu nay xưng hô mày tao như vậy rồi nên thành quen và mỗi lần Hưng nói về việc này thì tôi đều nghĩ rằng Hưng nói cho vui thôi. Nhưng suốt hơn hai mươi năm qua, năm nào cũng nhắc thì chắc là Hưng muốn làm anh tôi thật.

tu-dua-tuan-hung-1-ngoisaovn-w960-h640

Việc này cũng không có gì khó và to tát cả, chỉ là thói quen và cách xưng hô thôi. Quan trọng nhất là mình đối xử với nhau như nào và có dành sự tôn trọng cho nhau hay không. Nếu cần tôi sẽ thay đổi để bạn mình được vui hơn.

Bù lại... Hưng cũng tâm sự với vợ tôi hôm đó rằng, anh cũng phải xuống nước với Tú để đợt tới nó viết cho anh một bài hát nữa về tình yêu. Đương nhiên phải có sâu chuỗi một số sự việc để tôi cảm nhận được và điều đó cũng làm tôi vui, tôi cảm thấy mình được trân trọng (với ca sĩ khác tôi không đòi hỏi nhiều nhưng với Hưng tôi luôn muốn sự tôn trọng của bạn mình dành đến cho tôi nhiều hơn thế nữa) nhận lời đề nghị là tôi cũng hưng phấn hơn rất nhiều và đồng ý luôn.

tu-dua-tuan-hung-4-ngoisaovn-w720-h960
tu-dua-tuan-hung-2-ngoisaovn-w638-h960

Kể từ bài hát "Nắm Lấy Tay Anh" cũng đã qua sáu năm rồi, giờ chúng tôi lại bắt tay vào để làm một bài hát mới về tình yêu. Chưa biết bài hát đó sẽ ra sao nhưng đây cũng là tín hiệu vui dành đến những khán giả luôn quan tâm và yêu thương chúng tôi suốt bao năm qua.

Trong tình bạn giữ được mới khó, đánh mất đi thì thật đơn giản. Mỗi người bớt cái tôi nhìn nhận lại mọi thứ đã từng dành cho nhau và đặt điều đúng lên trên những cái sai thì chắc chắn sẽ luôn bền vững. Hôm nay tôi nói những điều này ra để sau đây truyền thông cũng không phải thắc mắc tại sao chúng tôi lại thay đổi cách xưng hô như vậy.

Tôi gọi Tuấn Hưng bằng 'Anh' với sự tôn trọng khi mà bạn tôi cũng dành sự trân trọng đến tôi... Nhân sự kiện này tôi chọn ra những bức hình đẹp và lãng mạn giữa mối tình 22 năm của chúng tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link