Sau khi bị chỉ trích gian dối, bà Tân Vlog bất ngờ tuyên bố dừng làm clip "siêu to khổng lồ"

( PHUNUTODAY ) - Hưng Vlog - con trai của bà Tân cho biết, anh và mẹ sẽ không tiếp tục làm các clip "siêu to khổng lồ" trong thời gian tới.

Bà Tân Vlog nổi lên trong giới YouTuber Việt với những clip nấu các món ăn "siêu to, siêu khổng lồ". Chỉ sau vài tháng xuất hiện, kênh của bà Tân đã nhanh chóng nhận được nút vàng YouTube.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, kênh bà Tân Vlog bị chỉ trích nhiều về nội dung clip. Người xem nhiều lần tố ekip của bà Tân Vlog thiếu trung thực trong quá trình làm các món "siêu to khổng lồ".

Bà Tân và con trai.

Bà Tân và con trai.

Mới đây, Hưng Vlog - con trai, cũng là người đứng sau những clip triệu view của bà Tân Vlog bất ngờ tiết lộ, trong thời gian tới, kênh YouTube của mẹ sẽ không tiếp tục làm dạng clip nấu các món ăn "khổng lồ" nữa.

"Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm chán. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip "siêu to khổng lồ" nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường thôi. Tôi sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, tôi cũng cần có thời gian để suy nghĩ ra nội dung mới và sáng tạo", anh Hưng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link