Sau khi "chốt hạ" chuyện tái hợp với Phan Thành, Midu lập tức được soái ca "thả thính"

( PHUNUTODAY ) - Midu và Quốc Trường của "Về nhà đi con" đã khiến người hâm mộ "phát sốt" khi có những màn "thả thính" cực ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Midu đăng tải một bức hình chụp cùng mẹ từ ngày cô nàng mới 4 tuổi. Trong ảnh, bé Midu vừa được nhận giải thưởng “Bé khỏe bé ngoan”. Nhiều người xem xong bức ảnh phải thốt lên rằng, hóa ra Midu đã xinh đẹp từ khi còn tấm bé với đôi mắt to, chiếc mũi cao và khuôn miệng duyên dáng.

Midu đăng ảnh lúc 4 tuổi.

Midu đăng ảnh lúc 4 tuổi.

Ngay lập tức Quốc Trường đã dành lời khen cho hot girl xinh đẹp.

Ngay lập tức Quốc Trường đã dành lời khen cho hot girl xinh đẹp.

Đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận trầm trồ vì vẻ đáng yêu của Midu thời bé. Tuy nhiên, trong rất nhiều bình luận ấy, lời khen của nam diễn viên Quốc Trường dành cho Midu là đáng chú ý nhất. Theo đó, Vũ “Sở khanh” trong “Về nhà đi con” đã để lại bình luận: “Xinh từ nhỏ luôn“. Đáp lại, Midu tỏ ra ngượng ngùng: “Anh khen làm em ngại quá nha anh Trường“.

Lời bình luận qua lại của Midu và Quốc Trường khiến nhiều người thích thú. Cư dân mạng lại tiếp tục ra sức vun vén, mong cả hai thành đôi vì quá “xứng đôi vừa lứa”.

Có thể nói, thời gian gần đây cư dân mạng bất ngờ lại muốn gán ghép Midu và diễn viên Quốc Trường. Theo đó, khi Quốc Trường chia sẻ một link bài viết với nội dung gọi anh là "tên Sở khanh khiến gái Việt mê mẩn".

Cặp đôi được dân mạng đánh giá là rất đẹp đôi.

Cặp đôi được dân mạng đánh giá là rất đẹp đôi.

Ngay sau đó, MiDu đã để lại bình luận "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". Đáp lại, nam diễn viên điển trai viết: "Anh là Sở tên là Ly Hương". Ngay sau câu thả thính của cả hai, dân tình đã nhanh chóng ghép đôi cặp trai tài gái sắc này khi cả hai có khá nhiều điểm phù hợp và đẹp đôi.

Trước đó,  sau khi Phan Thành chia tay Primmy Trương, khán giả lại quay sang ủng hộ thiếu gia này và Midu tái hợp. Nhiều người vào tận trang cá nhân của Midu để khuyên hot girl xinh đẹp hãy cho Phan Thành một cơ hội để cả hai có thể làm lại từ đầu. Trước mọi bình luận của khán giả, Midu luôn giữ thái độ im lặng, phớt lờ.

Trước khi ủng hộ Midu với Quốc Trường thì người hâm mộ cũng từng khuyên Midu quay lại với Phan Thành.

Trước khi ủng hộ Midu với Quốc Trường thì người hâm mộ cũng từng khuyên Midu quay lại với Phan Thành.

Thế nhưng, trong một đoạn video trả lời phỏng vấn trên mới đây, hot girl sinh năm 1989 đã có những chia sẻ về chuyện quay lại với người yêu cũ. Midu cho biết: "Thực ra Midu không nghĩ gì về vấn đề này và cũng không muốn khẳng định hay phủ định điều gì. Tình cảm vốn là một điều mà lý trí của mình sẽ không nói được cho nên Midu không nghĩ nhiều đến chuyện này, cũng không có định hướng hay lời khuyên gì đến mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link