Sau ngày tháng "ở ẩn", Angela Phương Trinh trở lại showbiz với phát ngôn gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Trở lại showbiz, Angela Phương Trinh nhắn nhủ "đôi điều" cực thấm đến bản thân khiến fan chỉ biết trầm trồ nể phục.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh mới chia sẻ dòng trạng thái đầy ý nghĩa: "Trải qua nhiều thử thách, con người ta càng mạnh mẽ hơn và dễ mở rộng lòng hơn để trao yêu thương ngọt ngào thay cho sự nhỏ nhen ích kỷ chốn tạm nương này, một ngày an nhiên tự tại".

ptrinh

Nhờ dòng trạng thái này, cư dân mạng càng dành nhiều tình cảm hơn đến cho Phương Trinh. Đặc biệt, họ thấy được sự thay đổi tích cực hơn từ người đẹp: "Angela Phương Trinh đã thay đổi rồi"; "Đồng ý với cách nhìn nhận này của Trinh"; "Sau bao sóng gió, Trinh đã trưởng thành"...

Empty

Gần 1 năm trở lại đây Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh kín đáo, mộc mạc. Sau thời gian "nổi loạn", người đẹp sinh năm 1995 khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát trong những bộ đồ phật tử, ăn chay, tụng kinh. Việc thay đổi 180 độ từ nghiện khoe thân sang lối sống giản dị của Angela Phương Trinh nhận được những phản hồi tích cực.

Empty
Empty

Những hình ảnh Angela Phương Trinh tươi tắn, rạng rỡ trong màu áo Phật tử đã nhận về rất nhiều lời khen từ công chúng. Không son phấn cầu kỳ, không xiêm y lộng lẫy, bà mẹ nhí xinh đẹp hơn rất nhiều lần so với hình ảnh được nhận xét phản cảm trước đó.

Angela Phương Trinh được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim "Mùi ngò gai", "Bà mẹ nhí"..., tuy nhiên việc nổi tiếng quá sớm khiến Angela Phương Trinh trượt dài trong scandal. Ở tuổi mới lớn, nữ diễn viên khiến công chúng ngán ngẩm với phát ngôn gây sốc cùng những bộ đồ ngắn cũn cỡn khoe triệt để da thịt. Từ một diễn viên nhí tài năng, Angela Phương Trinh thực sự mất điểm trầm trọng với những ồn ào lớn nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link