Sau khi ly hôn, khi ham muốn "chuyện ấy" thì phải làm sao? 3 người phụ nữ tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đường ai nấy đi, đôi khi, phụ nữ cũng có ham muốn chuyện thầm kín. Vậy họ phải làm sao để giải tỏa vấn đề đây?

Chị Đào (32 tuổi): "Tôi không thể quên chồng cũ của mình, vì vậy tôi đã chủ động quay lại tìm anh ấy"

Thực sự, tôi không nuối tiếc việc ly hôn vì tôi không thể tiếp tục chịu đựng gia đình của anh ấy. Dù tôi cố gắng làm gì ở nhà, họ không bao giờ hài lòng. Họ luôn tìm cách bới móc và đổ lỗi cho tôi. Ngay cả chồng tôi cũng không đứng về phía tôi. Mặc dù tôi đã đề cập đến việc ly hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không còn yêu người yêu cũ nữa.

11-ly-do-can-tro-ban-ham-muon-ti

Sau khi ly hôn, tôi không cần lo lắng về việc kiếm sống vì chồng cũ vẫn hỗ trợ tôi tài chính hàng tháng. Tuy nhiên, trong lòng tôi luôn cảm thấy hụt hẫng và không muốn tìm một người đàn ông khác, bởi vì tôi thật sự không thể buông tay chồng cũ. Vậy là một lần anh đến thăm con gái, tôi quyết định bỏ qua mọi điều và kể cho anh nghe về những kỷ niệm lãng mạn của chúng tôi trong quá khứ. Bằng cách này, chúng tôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân lại sau khi ly hôn.

Chị Hà (37 tuổi): “Tôi đã ly hôn rồi, vì vậy tôi không thể quay lại với anh ấy. Hãy tập trung vào người đàn ông tiếp theo".

Ly hôn không phải là một vấn đề nghiêm trọng, và dù lòng tôi vẫn còn nhớ người đàn ông đó, nhưng lý trí đã khuyên tôi phải chấm dứt mối quan hệ. Vì vậy, dù tôi có suy nghĩ về anh ấy bao nhiêu, tôi đã kiềm chế lại. Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi đã tìm một người bạn trai mới để ở bên. Sắp tới, tôi sẽ sớm kết hôn với người bạn trai này. Anh ấy có thể đáp ứng được nhu cầu vật chất và thể chất của tôi.

pn

Tôi đã nghe nói rằng sống với ai đều như nhau. Quan trọng nhất là không để bản thân bị đau đớn. Nếu tôi không hài lòng với cuộc hôn nhân này, tôi có thể chọn ly hôn và tìm một cơ hội khác. Điều này không có nghĩa là tâm hồn tôi sẽ được tràn đầy niềm vui, nhưng ít nhất cảm thấy ổn định hơn.

Chị Hạnh, 49 tuổi: "Bạn có thể tâm sự với những người khác giới và cố gắng chuyển hướng suy nghĩ."

Sau 5 năm kể từ khi ly hôn, tôi hiện đã 47 tuổi. Tìm một người đàn ông khác để chung sống đã trở thành một thách thức đối với tôi. Tôi lo sợ sẽ bị tổn thương một lần nữa và không ai muốn ở bên một người phụ nữ trung niên như tôi. Trong những năm qua, tôi đã sống một mình.

phu-nu-co-don

Thực tế là, đôi khi tôi có nhu cầu về mặt thể xác mạnh mẽ, nhưng tôi không nghĩ rằng điều này có thể xảy ra với bất kỳ người đàn ông nào. Khi tôi cảm thấy mong muốn làm điều gì đó, tôi tìm cách lạc hướng bản thân bằng việc tham gia vào các hoạt động khác. Tôi sẽ trò chuyện với bạn bè khác giới và có thể đi du lịch cùng họ. Tôi cảm thấy rằng miễn là tôi bận rộn với những việc khác, tôi không muốn kết hôn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link