Sau khi ngoại tình, 90% phụ nữ sẽ dọn dẹp sạch sẽ 4 nơi này, đàn ông để ý kỹ sẽ thấy

( PHUNUTODAY ) - Tất nhiên, sau khi ngoại tình, phụ nữ sẽ tìm mọi cách để che giấu đi chuyện xấu xa mà mình vừa làm.

Hầu như phụ nữ nào khi ngoại tình cũng không muốn từ bỏ gia đình mình. Vì vậy, mỗi khi đi vụng trộm về, họ tìm nhiều cách để che đậy. Để tránh bị chồng phát hiện, họ sẽ dọn dẹp sạch sẽ 4 thứ này trước khi về nhà.

Mùi hương trên quần áo

Mọi người đều có một mùi cơ thể đặc trưng khác nhau, đặc biệt những người đàn ông hút thuốc và uống rượu có mùi rõ ràng hơn. Vì vậy, khi ra ngoài cặp kè với đàn ông hút thuốc, uống rượu, phụ nữ sẽ thay giặt ngay quần áo để chồng không phát hiện ra những điều lạ trên quần áo của họ. Ngoài ra, nếu người phụ nữ đi ăn lẩu, đồ nước hay đến các quán bar với người tình, trên người cũng sẽ có mùi đặc biệt.

Vì vậy, khi một người phụ nữ trở về nhà sau khi ở bên người tình của mình, để ngăn chồng phát hiện ra việc cô ấy ngoại tình, cô ấy sẽ ngay lập tức thay quần áo, để loại bỏ những mùi hương lạ trên người.

1

Dọn dẹp túi xách

Khi một người phụ nữ và một người đàn ông hẹn hò bên ngoài, người đàn ông thường sẽ tặng người phụ nữ một số món quà để bày tỏ thành ý. Những món quà nhỏ có thể là minh chứng cho tình cảm mà họ dành cho nhau.

Người phụ nữ rất trân trọng những món quà này nhưng lại không muốn để chồng phát hiện. Vì vậy, cô ấy ngay lập tức sẽ dọn dẹp túi xách khi về nhà. Rất có thể, túi xách của người phụ nữ còn có cả bao cao su và những thứ tương tự nữa.

Dọn dẹp điện thoại

Thực ra cũng dễ hiểu, điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của mọi người. Với phụ nữ ngoại tình, điện thoại giúp họ liên lạc với người kia. Sau khi "ăn vụng", họ sẽ xóa sạch mọi tin nhắn, cuộc gọi trên điện thoại để chồng không thể nào phát hiện ra được.

Vì vậy, nếu đàn ông nhận thấy điện thoại di động của phụ nữ thường sạch sẽ, ngăn nắp như thể cả ngày không liên lạc với ai mỗi khi trở về nhà thì cần cảnh giác, rất có thể cô ấy đã “ăn vụng” ở bên ngoài.

3

Dọn dẹp tâm trạng

Thời gian hẹn hò giữa phụ nữ và người tình tuy đẹp đẽ nhưng luôn ngắn ngủi, sau khi chia tay sẽ lưu luyến không rời, không thể nào quên. Khi về nhà với chồng, tất nhiên phụ nữ sẽ cảm thấy không vui vẻ, thậm chí còn bâng khuâng vì nhớ nhung nhân tình. 

Vì vậy, người phụ nữ khi về nhà sẽ gột rửa cảm xúc trước, để cảm xúc trở lại trạng thái bình lặng ban đầu. Nếu về đến nhà mà vẫn còn cảm thấy hưng phấn hoặc mất bình tĩnh thì chồng sẽ dễ dàng phát hiện ra điều bất thường. Người đàn ông nào chú ý sẽ dễ dàng phát hiện ra sự thật rằng cô ấy đang lừa dối.

Vì vậy, một người phụ nữ ngoại tình chắc chắn sẽ tìm cách “gột rửa” tâm trạng sau khi hẹn hò với tình nhân và không muốn bị chồng để ý những điều bất thường.

Theo:  xevathethao.vn copy link