Thu Trang tiết lộ điều ước đặc biệt nhân ngày sinh nhật cực "phũ" với Tiến Luật

( PHUNUTODAY ) - Vui thì vui nhưng Thu Trang vẫn rất tỉnh táo nhắn nhẹ chồng tiết kiệm khiến fan cười bò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Trang hào hứng chia sẻ đoạn clip chồng và con trai đích thân chuẩn bị đồ sinh nhật cho mình. Ngoài ra còn có ông xã Tiến Luật cũng cùng hỗ trợ con. Hai người đàn ông nhà nữ nghệ sĩ hài đã biến chiếc bánh kem trở nên xinh xắn và màu sắc hơn bằng trái cây và chocolate. Thu Trang cũng không quên nói điuè ước của mình đó là nhận thêm món quà to hơn. Phải chăng cô muôn nhận qua mang đậm giá trị vật chất từ ông xã nhưng mong là Tiến Luật dùng quỹ đen thay vì mua xong nhờ vợ trả như các sinh nhật trước.

thu-trang-uoc-sinh-nhat

Điều gây chú ý nhất đó là Thu Trang cũng không ngại ngần tiết lộ thêm điều ước trong ngày sinh nhật của mình: "Ước muốn duy nhất trong ngày sinh nhật là anh “kép già” bớt xin xỏ lại". Dù rất vui vì tuổi mới nhưng phải công nhận là Thu Trang vẫn rất tỉnh táo nhắn nhẹ chồng tiết kiệm.

thu-trang-uoc-sinh-nhat 1

hu Trang khá cứng rắn trong việc quản lý tài chính đặc biệt là các nhu cầu ăn chơi của chồng. Còn nhớ cách đây không lâu, Tiến Luật đã mạnh dạn xin vợ tiền đi chơi, nào ngờ Thu Trang cực phũ, nhất quyết không cho anh đồng nào. 

Tiến Luật hỏi Thu Trang: "Ví dụ bây giờ anh đi ăn sáng, cà phê với mấy đứa em để bàn công việc, chẳng lẽ mỗi lúc tính tiền lại đứng lên giả vờ đi toilet à? Kỳ lắm. Ví dụ như Huỳnh Phương là nó thấy sượng sượng rồi đấy. Nó bắt đầu hỏi kinh tế này nọ”.

Thu Trang đáp: “Vậy anh nghỉ chơi với Huỳnh Phương đi. Bây giờ em bảo anh, ai không cho mình tiền thì nghỉ chơi với nó đi, mấy đứa đó không tốt. Mình cứ chấp nhận bị bệnh đi để người khác nuôi mình. Tóm lại, em không cần biết, nhưng anh đi ra đường chơi đừng lấy tiền của vợ, của nhà. Đấy mới là bản lĩnh. Giờ anh đi chơi ngoài đường xong cứ về nhà lấy tiền của vợ làm sao gọi là bản lĩnh được”.

Tiến Luật nghe thế liền than vãn: “Mấy đứa diễn viên trước em cũng xúi anh nghỉ chơi với nó, giờ nó nghỉ chơi thật rồi đó. Mỗi lần anh giả vờ đi toilet, chúng nó lại hỏi anh bị bệnh thận à, ngại lắm.Đi chơi mà gài cho người ta trả tiền hộ mình là bị mắng vốn chứ không phải bản lĩnh gì đâu”.

Thu Trang: “Thì anh chịu bị mắng vốn đi cho đỡ tốn tiền”.

Tiến Luật vẫn xuống nước xin xỏ: “Thôi em cho anh chỗ tiền này đi anh còn đi ăn sáng”.

Nhưng Thu Trang nói: “Không được, em còn phải đi siêu thị, anh ăn sáng bằng bánh mỳ đi. Hôm nọ đi quay phim người ta cho em hộp pate, em để tủ lạnh đấy, anh lấy ra mà ăn với bánh mỳ. Mùa dịch này ai cũng khổ, mình cũng vậy nên phải tính toán tiết kiệm đi, đừng có chơi bời bạn bè nữa”.

Màn đối đáp của hai vợ chồng khiến fan phì cười, đúng là phải có bà "quản gia" Thu Trang thì Tiến Luật mới quản được tiền rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link