Sau mỗi lần “yêu” được chồng trả… tiền

14:30, Thứ tư 25/07/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Chưa bao giờ tôi thấy nhục nhã như bây giờ. Nhưng vì biết mình là kẻ có lỗi nên tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng, mong một ngày gia đình sẽ ấm êm trở lạihellip;

Chưa bao giờ tôi thấy nhục nhã như bây giờ. Nhưng vì biết mình là kẻ có lỗi nên tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng, mong một ngày gia đình sẽ ấm êm trở lại…

Tôi đã ngã vào vòng tay sếp
Tôi đã ngã vào vòng tay sếp, phản bội lại chồng mình

Tôi cưới chồng đã được 7 năm. Trước khi cưới, vợ chồng tôi cũng đã từng rất yêu nhau. Nhưng ở thời đại này, làm gì còn “một túp lều tranh hai trái tim vàng”. Cuộc sống vợ chồng tôi sau khi cưới là những tháng ngày vất vả, cực nhọc nơi thành phố.

Khi ấy, chúng tô mới chỉ 24-25 tuổi, mới tốt nghiệp đại học, công việc lại không ổn định. Thu nhập của chồng tôi rất thấp, chồng tôi lại là người an phận, và không nhạy bén, nên chỉ biết đi làm công ăn lương. Tôi thì sau khi cưới, lần lượt sinh hai cháu nhỏ, không kiếm ra tiền. Nên cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn, lại phải thuê nhà.

Nên sau khi sinh đứa thứ 2 được hơn 1 tuổi, tôi đã nhờ bà ngoại lên trông con và xin việc đi làm. Tôi vào làm việc cho một công ty truyền thông, có chút nhan sắc, nên tôi hay được sếp để ý và có nhiều ưu ái.

Mỗi lần đi công tác hay đi chơi đâu về, sếp hay mua cho tôi quà, khi thì là chiếc túi xách, hộp mỹ phẩm, có khi thì lại con ốc biển. Chồng tôi thì chưa bao giờ biết mua quà cho tôi, kể cả trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm của hai đứa anh cũng không nhớ. Có lần tôi nhắc, thì anh bảo anh không có tiền, vì thu nhập hàng tháng được bao nhiêu đã đưa cả cho vợ.

Nhiều lúc nghĩ tôi cũng thương chồng, nhưng vẫn cảm thấy chạnh lòng, thương cho bản thân mình. Và rồi nghĩ đến những món quà của sếp, tôi đã ngã vào vòng tay sếp, phản bội lại chồng mình.

Bây giờ, sau mỗi lần
Bây giờ, sau mỗi lần "yêu" chồng tôi lại vứt tiền vào mặt tôi, coi tôi như một con điếm

Ngoại tình với sếp, tôi được thăng chức, được cho nhiều quà, và cả tiền, nên cuộc sống gia đình cũng đỡ vất vả hơn, chúng tôi cũng tích cóp được một ít tiền. Nhưng tôi lại luôn sống trong mặc cảm và tội lỗi với chồng, và các con.

Rồi một ngày, chồng tôi biết chuyện, anh ta đánh cho tôi một trận tím mặt mày và đã nói với mẹ đẻ của tôi. Bà cấm không cho tôi đi làm, và xin van tôi hãy dừng lại chứ đừng làm cho mẹ nhục nhã, xấu hổ với ông bà thông gia. Bà cũng đến gặp sếp tôi và dọa, nếu không dừng lại sẽ đến nói với vợ anh ta biết chuyện.

Thương mẹ, và muốn giữ hạnh phúc gia đình, tôi đã bỏ chỗ làm cũ, xin đi làm chỗ khác, và đoạn tuyệt với người đàn ông kia. Một lòng chung thủy với chồng, hy vọng anh ấy sẽ tha thứ cho lỗi lầm của mình. Nhưng như bát nước đã đổ đi không bao giờ lấy lại được, trước mặt chồng tôi bây giờ tôi chỉ là một con đàn bà lăng loàn, mất nết.

Cả tháng anh không thèm động vào người tôi nếu như tôi không chủ động làm tình với anh. Những lúc ấy, anh cũng không cưỡng lại mà lao vào tôi rất nhiệt tình.

Nhưng cùng với đó là một thái độ khinh khỉnh, xem thường vợ và những câu nói như nhát dao cứa vào trái tim tôi. Nào là, cô hãy phục vụ tôi giống như phục vụ thằng cha sếp của cô đi xem nào?. Đồ con điếm, cô cần bao nhiêu tiền trong 30 phút?... rồi sau khi xong chuyện, anh lấy ví rút vài trăm ngàn, vứt vào mặt tôi như là “trả công”. Có hôm thỏa mãn, anh còn cho tôi thêm 50-100 ngàn và bảo đây là “bo” thêm vì thái độ phục vụ tốt. Anh coi tôi không khác nào một gái bán dâm.

Có hôm, trước khi làm tình với vợ, anh cũng lấy tiền đút vào áo ngực của tôi giống như những ở trong các bộ phim người ta vẫn làm như thế, rồi hỏi: Bấy nhiêu có đủ cho 1 lần sung sướng không em?. Hãy phục vụ anh, giống như sếp của em nhé!.

Cuối tháng đi làm về, có lương anh cũng không đưa cho tôi ngay như trước kia, mà kéo tôi xồng xộc vào trong phòng trước mặt bà ngoại và con rồi lột quần áo tôi ra, bắt tôi làm tình rồi mới đưa tiền.

Nhiều lần tôi hỏi anh, muốn hành hạ tôi đến bao giờ. Anh bảo, hết cuộc đời này để rửa nỗi hận bị vợ cắm sừng.

Tôi cảm thấy vô cùng nhục nhã về hành động của chồng và cảm thấy cuộc hôn nhân của mình đã không còn nguy cơ cứu vãn nữa. Tôi muốn chấm dứt nó, nhưng mẹ tôi thì không chịu. Bà bảo tôi đã mắc sai lầm, nên tôi phải chịu đựng.

Nhưng sống thế này, thì làm sao mà tôi chịu nổi?. Một gia đình như vậy, một người chồng như vậy có được coi là một gia đình và một người chồng hay không?. Sao đàn ông các anh thâm độc thế?.
 

Maiphuong...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc