Sau mùng 10 Tết: 4 con giáp bùng nổ vận may, sự nghiệp bứt phá, mua nhà lầu sắm xe sang liền tay

( PHUNUTODAY ) - Từ khoảng thời gian sau mùng 10 Tết trở đi, 4 con giáp may mắn này sẽ gặt hái rất nhiều thành công, có cơ hội đổi đời, giàu có.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỷ bản tính nhanh nhẹn, thông minh, họ đặc biệt nhạy cảm với cơ hội làm giàu.

Từ ngày mùng 10 Âm lịch trở đi, tuổi Thân sẽ nhận được vô vàn cơ hội kiếm tiền. Dĩ nhiên họ sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội nào.

Nhờ chớp lấy thời cơ trời cho để khiến tiền trong tài khoản không ngừng sinh sôi nảy nở. Có tiền tỷ chỉ sau một đêm, mở mắt đã thấy thần tài rót lộc nên con giáp giàu có này sẽ đại phát.

Năm 2021 cũng là năm đại phát đại lợi của Thân, vận số của Thân sẽ khởi sắc mạnh mẽ, hứa hẹn cả năm bội thu, sung sướng ngút trời.

Người tuổi Thân sẽ thoải mái chi tiêu mà không cần nhìn giá. Họ có thể xây được nhà, mua được xe mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Tý

Nhười tuổi Chuột rất có gan làm giàu, biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân để vươn lên trong sự nghiệp.

Đây chính là nguyên nhân vì sao tuổi Tý dù xuất thân cơ hàn đến mấy thì vẫn có thể trở thành đại gia, có của ăn của để ngay từ khi còn trẻ.

Từ mùng 10 Tết trở đi, tin vui về tiền bạc, tài chính và những cơ hội làm giàu sẽ liên tiếp gõ cửa nhà Tý.

Họ sẽ nhận được nhiều trọng trách lớn, được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều việc. Dĩ nhiên họ sẽ hoàn thành xuất sắc, cũng nhờ đó mà lương thưởng trở nên rủng rỉnh.

Trong năm nay, việc mua nhà lầu, sắm xe sang, những chuyến du lịch đắt đỏ chỉ là chuyện nhỏ với Tý.

6

Tuổi Mùi

Bước sang năm Tân Sửu 2021, những người tuổi Dê sẽ lên cơ đổi đời, họ sẽ lấy lại những gì đã mất, khiến phường tiểu nhân đã hãm hại mình phải trả giá đắt.

Trong năm 2020, họ gặp phải nhiều kẻ ác làm hại, ngáng đường, dẫn tới đường công danh bị cản trở. Đến 2021, Mùi sẽ dạy cho kẻ lươn lẹo bài học nhớ đời, con giáp bản lĩnh này còn thăng tiến ngoạn mục, tài lộc liên tục đổ về túi.

Không chỉ nghề chính, nghề tay trái cũng giúp Mùi thu về món lợi nhuận cực khủng, giúp họ nhanh chóng trở thành triệu phú.

Tuy vậy, Mùi nên nhớ, sự giàu có này không phải đến dửng dưng, họ bắt buộc phải nỗ lực hết sức nếu muốn thành công.

Tuổi Tỵ

Dù vẻ ngoài khó gần, kiệm lời nhưng thực chất Tỵ là con giáp có trái tim ấm áp, sống tình cảm, lương thiện.

Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác khi hoạn nạn mà không hề suy tính thiệt hơn, càng không đòi hỏi đáp đền.

Tích được nhiều công đức nên Tỵ sẽ được trời ban phúc ban lộc, hỷ tài soi chiếu, ôm về món tiền kếch xù ngay sau ngày vía thần tài.

Tài vận của Tỵ tăng lên thấy rõ, họ có cơ hội nhận được nhiều hợp đồng béo bở, kiếm được rất nhiều tiền và sống cuộc đời dư dả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link