Mùng 10 Tết vía Thần tài: 3 con giáp gặp thời hoàng kim, tiền đẻ ra tiền, lộc lá ùa vào két

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp may mắn dưới đây sẽ hái trọn lộc trời, hưởng rất nhiều may mắn vào đùng ngày vía Thần tài.

Tuổi Dậu

Trời sinh ra những người tuổi Dậu đã chịu khó, hiền lương hơn người. Họ chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để tìm cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu rất có gan làm giàu, họ khao khát được vươn tới cuộc sống thượng lưu nên Dậu sẽ không kể gian truân để có được thứ mình muốn.

Năm 2021 là một năm may mắn với tuổi Dậu. Đúng ngày vía Thần tài mùng 10 tháng Giêng, con giáp giàu có này sẽ phất lên đổi đời, phú quý ùa vào nhà.

Nhờ được thần may mắn nâng đỡ yêu thương nên sự nghiệp, tình duyên của Dậu đều có hỷ tín, càng về cuối năm càng giàu sang vô đối.

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột sẽ được hưởng nhiều may mắn nhất trong ngày vía Thần tài năm nay.

Họ là những người có bản tính thông minh nhanh nhẹn, luôn biết tìm ra con đường nhanh nhất để gặt hái thành công.

2

Chính vì thế, họ được tin tưởng giao cho nhiều công việc khó khăn. Cũng vì thế có cơ hội khẳng định mình, không những được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới trong công việc, lương thưởng tăng vọt, nghề tay trái còn giúp Tý ôm về món lợi nhuận khổng lồ.

Ngày vía Thần tài năm nay, Tý sẽ nhận được nhiều bổng lộc, tài chính vì thế rất rủng rỉnh.

Tý đừng quên mua cho mình những vật phẩm phong thủy như muối, bật lửa, cây kim tiền… để năm mới phát tài phát lộc, của nả dư dôi.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con Mèo rất hiền lành,  nhân hậu và biết nghĩ cho người khác nên Mão chính là con giáp khiến “hoa gặp hoa nở, người gặp người thương”.

Bởi thế, dù họ có bị tiểu nhân đeo bám, vận hạn ngáng đường thì nhờ phúc lộc trời cho, con giáp bản lĩnh này vẫn bình an vô sự, phất lên ầm ầm.

Thời hoàng kim đã điểm, đúng ngày mùng 10 tháng Giêng con giáp giàu sang này sẽ có tài vận cực vượng, đã đỏ càng đỏ hơn, hứa hẹn cả năm sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ gấp bội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link