Sau nghi vấn bỏ đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà bực tức thốt lên những lời này?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái bực tức khi bị nhiều lới phán xét không hay.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân đầy bực tức: "Vài điều cảm nhận vài chuyện:

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân đầu bực tức.

1: Đẹp-xấu, già- trẻ ko còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí,lối ứng xử, hiểu biết sự tự tin.

2: Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét,học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức,nghĩ chiêu xấu thì thần thái ko thể sáng được.

3: Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích,soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn,đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi.

ps: Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn ko bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt,,, đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn."

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-1

 Hồ Ngọc Hà thân thiết bên thần tượng của mình.

Trước đó khi được gặp thần tượng của mình Hồ Ngọc Hà đã không kiềm chế được cảm xúc gọi Tom Hiddleston là "người yêu" và đăng ảnh ôm nhau thân thiết trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham dự show Thu-Đông 2017 của Gucci tại Milan, Ý. Không chỉ có cơ hội xem trước những bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt nước Ý mà Hà Hồ còn khiến người hâm hộ ‘điên đảo’ khi được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, trong đó có cả nam tài tử Tom Hiddleston.

NTK Lý Quý Khánh người em thân thiết của Hà Hồ đã còn đăng một status trên trang cá nhân kể lại câu chuyện cùng một bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà và nam tài tử Tom Hiddleston: “We all in Gucci. Trước khi post phải thề rằng quá ngạc nhiên vì Tom Hiddleston đã quá thích Chị và ngỏ 100 lời ngọt ngào với chị .. anh ấy thích gout thời trang và sự nổi bật của chị và khen chị tôi xinh và hỏi ” em khi nào về Việt Nam… ” hình ôm và clip Khánh quay nên hãy nghe Khánh tường thuật … quá hãnh diện về thần thái và đại diện Việt Nam của chị.”

Theo:  khoevadep.com.vn