Sau nhiều lần lọt top sao mặc xấu, Minh Hằng đã lấy lại phong độ thời trang thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách sành điệu, thời thượng như hiện tại, chắc hẳn Minh Hằng sẽ vẫn là cái tên được khán giả dõi theo và ủng hộ.

Thời gian gần đây, Minh Hằng đang là cái tên được chú ý khi được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các dự án phim ăn khách.

Vừa qua, người đẹp đã khiến netizen "mắt tròn mắt dẹt" với visual "đỉnh của chóp", sang chảnh ngút ngàn chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ. Minh Hằng chuẩn bị cho mình đến 2 bộ cánh cực kỳ thời thượng.

Empty

Set đồ vest được thiết kế từ chất liệu vải tweed, màu xanh lam vô cùng hợp mốt mà cũng đầy cá tính. Chiếc áo croptop mặc bên trong giúp Minh Hằng khoe khéo được đôi gò bồng đảo lấp ló, vòng eo con kiến hút mắt. Outfit này giúp cô khoe khéo được vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Empty

Sau đó, Minh Hằng "biến hình" thành một quý cô kiều diễm nhưng không kém phần "bốc lửa". Khoác lên mình chiếc đầm đen cắt xẻ táo bạo. Hiệu ứng dây đan xen ở phần thắt eo khiến người đẹp lại càng nổi bần bật giữa đám đông. Đôi bao tay cùng tông tưởng chừng không liên quan nhưng lại khiến tổng thể trở nên thời thượng.

Nhìn vào hình ảnh này, chắc hẳn ít ai có thể nghĩ trước đây cô từng nhiều lần lọt vào top sao mặc xấu, gặp phải nhiều chê bai khi liên tục mắc lỗi trang phục. 

Empty

Bộ cánh cô diện trong buổi ra mắt họp báo The Face 2018. Thời điểm đó, thông tin Minh Hằng sẽ trở thành HLV mới của chương trình đào tạo gương mặt người mẫu quảng cáo lớn nhất Việt Nam rộ lên, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Màn "chào sân" của Minh Hằng cũng khiến nhiều người thất vọng, outfit màu vàng chói chang được thiết kế một cách khó hiểu .

Empty

Chọn cho mình phong cách cá tính, diện nguyên một cây hàng hiệu nhưng đôi boots chiến binh lại vô cùng lạc quẻ, "nuốt" luôn cả vóc dáng người đẹp.

Empty

Cũng là những đôi giày chiến binh, nhưng dù Minh Hằng có kết hợp với style khác cũng chẳng thể cứu vãn. Chất liệu chiếc đầm trễ vai này đã vô cùng nhăn nhúm, cộng thêm thiết kế rộng thùng thình, che đi vòng hai.

Empty

Outfit mà Minh Hằng chọn trông vô cùng rườm rà, rối mắt, chẳng có chút liên quan còn "dìm" đi vóc dáng vốn dĩ rất gợi cảm của cô.

Empty

Bộ cánh được ví von như chiếc lồng bàn, hay là một lần mắc lỗi cơ bản khi chọn nội y, cũng khiến cô trở nên kém duyên và phản cảm. Phần xòe bên ngoài được so sánh là như chiếc lồng bàn.

Thế nhưng, Minh Hằng của hiện tại không chỉ là một người đẹp có thân hình săn chắc không chút mỡ thừa mà còn là một người đẹp luôn chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ. 

Empty

Minh Hằng đã tái xuất ngoạn mục liên tiếp có những bộ cánh được xếp vào hàng đẹp nhất nhì thảm đỏ.

Empty

Tại sự kiện này, Minh Hằng diện một chiếc đầm ôm sát có phần tà đuôi cá giúp khoe dáng một cách triệt để. Thân váy xuyên thấu vừa đủ, "nửa kín nửa hở" lại càng thêm quyến rũ.

Cho đến nay, có lẽ Minh Hằng đã hiểu hết về cơ thể mình, biết tận dụng điểm mạnh để kết hợp váy áo một cách phù hợp, giúp cô trở thành một mỹ nhân có sức hút hàng đầu Vbiz, chỉ cần xuất hiện ở đâu là ống kính hướng theo ở đó.

Empty
Empty

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đang dần chứng minh được tài năng làm nghề, sắc vóc và cả phong cách thời trang đều chẳng hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link