Từng mất điểm vì chọn đồ xuyên thấu, Trương Ngọc Ánh ngày càng biết cách ăn diện tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Lần này diện một món đồ công sở xuyên thấu nhưng mỹ nhân họ Trương không còn bị chê bai nữa.

Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt cá tính, người đẹp thử sức mình trên nhiều lĩnh vực như diễn xuất, người mẫu,... Giờ đây, dù đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn luôn được khen ngợi về nhan sắc. Càng thêm tuổi, nàng "đả nữ" của Hương Ga lại thêm phần mặn mà, quyến rũ nhưng đôi khi việc khoe body nóng bỏng của tuổi trung niên mà "lọt hố" sao mặc xấu.

Quý cô U45 dường như cũng đã tiết chế xuyên thấu nhưng vẫn có những món đồ mất điểm vì rườm rà, quá nhiều chi tiết bèo nhún làm vóc dáng người đẹp trở nên kém thon. 

Empty

Không thể phủ nhận sắc vóc nóng hừng hực của bà mẹ 1 con ở tuổi tứ tuần. Thế nhưng cách cô chọn đồ quá gợi cảm khiến cô mất điểm trầm trọng. 

Empty

Item xuyên thấu vô cùng gợi cảm còn theo cô đi từ sự kiện cho tới khi làm ban giám khảo chấm thi, táo bạo nhưng chưa đủ tinh tế.  

truongngocanh
truongngocanh1

Mỹ nhân họ Trương chọn cho mình combo trang phục nhã nhặn với áo sơmi, chân váy dài midi và chốt hạ bằng đôi boots mũi nhọn. Tuy nhiên ở một góc chụp khác, chiếc áo sơmi trắng mà người tình Anh Dũng lựa chọn lại khiến cô rơi vào trường hợp lộ nội y. Thực tế kiểu áo này khá kén, nếu chọn không khéo thể nào cũng khiến vẻ ngoài thanh lịch xuống cấp trầm trọng.

Empty

Quý cô U45 dường như cũng đã tiết chế xuyên thấu nhưng vẫn có những món đồ mất điểm vì rườm rà, quá nhiều chi tiết bèo nhún làm vóc dáng người đẹp trở nên kém thon. 

Phong cách của nàng cựu đả nữ màn ảnh rộng nhận về nhiều ý kiến, có người khen nhưng cũng có nhiều lời góp ý. Việc cải thiện vóc dáng nên ít nhiều, cô đã có cái nhìn mới về phong cách ăn mặc cho bản thân. Mới đây, trên trang cá nhân của bà mẹ 1 con vừa đăng tải 1 trích đoạn video ngắn cho buổi chụp hình làm việc đầu năm và nhận được lời khen. 

Empty

Cô diện set đồ đậm chất công sở như áo sơ mi blouse tay bồng điệu đà, mix cùng chân váy ôm dáng xẻ tà cách điệu.

Món đồ này là chất liệu voan mỏng vừa phải được cô phối hợp tinh tế với áo lót màu nude. Giờ đây chẳng cần chạy theo mốt cắt xẻ nhưng vẫn rất sang trọng và gợi cảm. Chị em tuổi trung niên muốn dung nhan trở nên thăng hoa thì bạn nên ghim ngay một số mẹo cơ bản sau.

Empty

U45 vẫn có thể diện được áo croptop nếu biết cách lựa chọn khôn ngoan. Set đồ gồm chân váy ngắn mix cùng áo croptop may vá form dáng không quá bó sát.

Empty

Chị em không tự tin vì thân hình hơi mũm mĩm nhưng vẫn thích diện váy áo gam màu sáng thì hãy nên chọn chất liệu cứng cáp một chút hoặc mix kèm thắt lưng bản rộng để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

Empty

Trương Ngọc Ánh tinh tế mix cùng phụ kiện vòng cổ, bông tai lại thêm thần thái.

Empty

Vốn có chất "đả nữ" chảy trong máu nên khi quý cô U45 diện đồ bụi bặm, thể thao một chút lại cool ngầu và trẻ ra cả chục tuổi. Chị em chẳng cần phải là diễn viên màn ảnh nhưng cũng có thể ghi điểm về sự tinh tế rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link