Sau những bão táp, Rocker Nguyễn tuyên bố "Không bao giờ trở lại showbiz"

( PHUNUTODAY ) - Được fan hâm mộ quan tâm hỏi thăm trên Instagram, Rocker Nguyễn đã bày tỏ quan điểm sẽ không có ý định quay trở lại showbiz

Thời gian vừa qua, Rocker Nguyễn vấp phải hàng loạt những scandal gây xôn xao dư luận hết scandal dung chất gây nghiện, đến scandal gác chân lên bàn trong buổi phỏng vấn nữ ca sĩ Hàn Quốc Jessica, lại bị chỉ trích về việc dùng từ nhạy cảm khi đăng hình chụp với bạn diễn,…. Cùng với đó là hàng loạt lùm xùm tình cảm. Bất ngờ nhất là hình ảnh của chàng diễn viên/ ca sĩ vạn người mê đã được thay bằng một chàng trai với ngoại hình gầy gò, ốm yếu. Da dẻ và thần thái của Rocker có phần khá nhợt nhạt, xanh xao...khiến nhiều người còn phải ngạc nhiên tự hỏi: "Đây là Rocker Nguyễn điển trai ngày nào sao". Sự nghiệp thì tụt dốc không phanh.

photo1526373408452-1526373408452738088821

Sau hàng loạt dông bão ấy, Rocker Nguyễn quyết định tạm tránh xa mạng xã hội, trải nghiệm nhiều hoạt động của cuộc sống lao động, tiếp xúc với người dân chân chất,... Có vẻ như những hoạt động đó đã giúp Rocker Nguyễn bình ổn và cân bằng lại tâm trạng, giúp anh có thể "trở về" với quỹ đạo thường ngày.

Rocker đi làm từ thiện cùng fan vào ngày sinh nhật.

Rocker đi làm từ thiện cùng fan vào ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, khi nhắc về việc quay trở lại showbiz thì Rocker Nguyễn đã thể hiện quan điểm của mình rất rõ ràng khi trả lời một câu hỏi của fan hâm mộ trên Instagram. Có vẻ như nam diễn viên điển trai một thời không có ý định trở lại showbiz sau hàng loạt những mệt mỏi đó.

"Khi nào anh quay trở lại showbiz?" "Ở Việt Nam ư? Không bao giờ".

"Sao anh không trở lại showbiz ạ? Chúng em luôn đợi những sản phẩm âm nhạc của anh" "Đừng hỏi những câu như này nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link