Sau ồn ào, chị song sinh của Nam Em đính hôn đồng giới

( PHUNUTODAY ) - Chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em đã bất ngờ làm lễ đính hôn cùng người tình đồng giới của mình sau xì căng đan hoa khôi Nam Em lên mạng kêu cứu rằng chị gái mình đang bị người tình đồng giới bắt cóc, đe dọa tính mạng.

Buổi lễ đính hôn của Lệ Nam được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Nhân dịp này, cặp đôi cũng cho ra mắt đĩa nhạc của riêng mình.

le-nam 1

Sau những hiểu lầm ồn ào, gia đình Lệ Nam và Bảo Thy đều có mặt để ủng hộ, chúc phúc. Bên cạnh đó, Nam Em không tỏ thái độ gì, cô tôn trọng sự lựa chọn của chị, miễn sao chị hạnh phúc là được.

Khi được hỏi, có phải lợi dụng chuyện bắt cóc gây náo loạn thời gian qua để "đánh bóng" tên tuổi,  Lệ Nam đã bật khóc. Cô nói khi cãi nhau với Bảo Thy mình bị hoảng loạn, không biết cách xử lý nên chạy về nhà cầu cứu em gái. Còn em gái cô – hoa khôi Nam Em do thương chị, muốn bảo vệ chị nên đã cầu cứu mọi người. Cô nói lúc đó cô cũng không chắc là mình thật sự muốn chia tay Bảo Thy hay không. Khi việc trở nên ồn ào cô đã rất đau khổ vì một bên là người yêu chăm sóc mình bao lâu nay, một bên là em gái ruột. Điều làm cô đau khổ nhất là sự đau lòng của mẹ mình trước vụ việc.

le-nam 2

Những ngày đó chính Bảo Thy là người động viên, chăm sóc cô nhiều nhất. Lệ Nam trả lời rằng cô sẽ không đi theo con đường thi sắc đẹp như em gái sau ồn ào vừa qua mà hướng đến một nghệ sĩ đa năng vừa diễn kịch, đóng phim, làm người mẫu và ca hát. Cô đã tham dự một số chương trình thời trang, bộ phim, vở kịch và đang học Trường Nghệ thuật Quân đội như em gái.

Riêng Bảo Thy cho biết cô đã nóng tính, đã sai nhưng bản tính không phải giống như cách nhiều người nghĩ qua câu chuyện vừa rồi. Bảo Thy nói mình sẽ sửa đổi và chứng minh bản thân.

Hỏi người bạn sinh năm 1996 này bạn có buồn không khi có người nói Lệ Nam yêu mình vì tiền, Bảo Thy cười: “Em yêu Lệ Nam là người thứ mấy rồi, cũng là người lâu bền nhất. Lệ Nam là bạn gái duy nhất tiết kiệm tiền cho em, la em khi em tiêu xài phung phí”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn