Hết 'lộ hàng', Vân Điệp "Người Phán xử" lại quay clip quảng cáo phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bi - bạn gái Quang Lê bị cư dân mạng phản ứng dữ dội vì tham gia diễn xuất trong đoạn clip quảng cáo có những hành động phản cảm.

Mới đây, Thanh Bi - bạn gái Quang Lê lại khiến dư luận dậy sóng với đoạn clip quảng cáo sản phẩm cho một nhãn hàng với độ dài hơn 1 phút có hình ảnh và nội dung gây "nhức mắt". Theo đó, tâm điểm của clip là nữ diễn viên "Người phán xử" cầm một dụng cụ massage mặt để quảng cáo với tư thế và biểu cảm thô tục.

thanh-bi-quang-le 2

 Hình ảnh được cắt từ clip

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Dù mới được đăng tải những đoạn clip đã nhận được vô số những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi xem video đó, họ còn tự hỏi không biết mình đang xem quảng cáo hay xem trailer khiêu gợi dung tục quá mức.

Một người dùng mạng bình luận: "Thiết nghĩ, trước khi đăng tải những video như này lên trên mạng xã hội, phía nhãn hàng hay cả ekip về hình ảnh nên xem xét lại nội dung cũng như tư thế, biểu cảm của diễn viên, nhất là khi đây là một thương hiệu không hề nhỏ và có uy tín tương đối với người tiêu dùng."

thanh-bi-quang-le 3

 Thanh Bi hiện đang là bạn gái của Quang Lê

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên bị chỉ trích vì có những diễn xuất phản cảm thế này. Trước đây, trong tập 20 của phim "Người phán xử", Thanh Bi còn gây tranh cãi vì diện bộ trang phục hở hang, "thiếu vải" quá mức.

Có thể nói, Thanh Bi sở hữu gương mặt tươi sáng và vóc dáng nóng bỏng. Do đó, trên trang cá nhân với vài trăm nghìn lượt theo dõi, cô không ngần ngại khoe những số đo nhức mắt trên cơ thể mình. Cộng đồng mạng từng đánh giá, nếu đọ độ "nóng", Ngọc Trinh cũng phải thua xa bạn gái Quang Lê.

Theo:  khoevadep.com.vn