Sau phẫu thuật thẩm mĩ đẹp hơn 'soái ca', Đức Phúc tiết lộ bất ngờ về dự định kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ trong một chương trình mới đây, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã có tiết lộ về dự định kết hôn khiến nhiều fan bất ngờ.

Đức Phúc thời gian qua là một trong những ca sĩ trẻ thu hút nhiều sự chú ý, quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông với quyết định “lột xác” 360 độ về ngoại hình. Tuy nhiên, nam ca sĩ 21 tuổi nhấn mạnh sự thay đổi của mình chỉ là để phù hợp hơn với con đường hoạt động nghệ thuật dài hơi, nhằm tôn trọng những người đã và đang ủng hộ, dành sự quan tâm cho mình.

ducphuc1.phunutoday.vn

Hình ảnh Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Là người mở màn talkshow “Chuyện của sao”, giọng ca sinh năm 1996 sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về sự nghiệp cũng như đời tư trong thời gian qua.

Tại đây, Đức Phúc đã có những nhận định, đánh giá sâu sắc về vấn đề ngoại hình trong showbiz. Anh còn chia sẻ cảm giác lần đầu tiên được nhìn thấy gương mặt điển trai của mình sau khi tháo băng. “Không phải ca sĩ có ngoại hình đẹp là sẽ thành công. Ngoại hình sẽ bổ sung thêm cho tài năng vốn sẵn có của người ca sĩ” - học trò của Mĩ Tâm khẳng định.

ducphuc2.phunutoday.vn

Giọng ca 20 tuổi chia sẻ dự định kết hôn ở tuổi 40.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng tiết lộ những thông tin khá thú vị khi trả lời nhanh các câu hỏi như: “Ấn tượng gì nhất ở Mỹ Tâm?”, Đức Phúc cho rằng “Cô Mỹ Tâm luôn quan tâm người khác”. Đặc biệt, khi được hỏi: "Đức Phúc nghĩ khi nào mình sẽ kết hôn”, giọng ca sinh năm 1996 tiết lộ anh ý định kết hôn khi 40 tuổi. Điều này đã khiến khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ và tò mò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link