Hoa hậu Phương Lê tiết lộ bí quyết vàng để giảm cân và chăm sóc da cho mẹ bầu sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Trải qua quá trình sinh nở nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn giữ được vóc dáng thon gon cùng làn da đẹp không tì vết.

phuong-le 5 Hoa hậu Phương Lê vẫn giữ cho mình vóc dáng thon gọn và sở hữu làn da khiến nhiều chị em ngưỡng mộ dù trải qua 3 lần sinh nở.

phuong-le 6
 Phương Lê cũng từng trải qua quá khứ béo phì đáng sợ. Nhưng chỉ sau 6 tháng kiên trì giảm cân, cô đã lột xác hoàn toàn, trở nên đầy quyến rũ tự tin.
phuong-le 7
 Bà mẹ 3 con muốn mọi người hiểu khi chúng ta làm việc gì đi nữa thì quyết tâm chính là vũ khí cho sự thành công. Theo cô, cái giá phải trả của giảm cân là miệng sẽ không được ăn ngon nhưng bù lại bạn sẽ đẹp và tự tin hơn rất nhiều. 
phuong-le 1
 Trong chế độ ăn của mình, Phương Lê chia sẻ cách giảm cân đơn giản và không tốn kém với chế độ ăn uống "3 không" (không đường - không tinh bột - không thịt đỏ).
phuong-le 2
 Để giảm cân, các mẹ nên loại bỏ tinh bột, thịt đỏ và thức uống chứa nhiều đường (bao gồm nước có ga) ra khỏi thực đơn hàng ngày. Bà mẹ 3 con cho rằng những đồ ăn này đều là kẻ thù của chị em phụ nữ trong quá trình giảm cân.
phuong-le 3
 Để có được là da sáng mịn, hoa hậu Phương Lê khuyên các mẹ tuyệt đối không tin vào các quảng cáo mỹ phẩm trắng da cấp tốc bởi không có bất kỳ loại mỹ phẩm nào có công dụng trắng da nhanh trong 1 tuần.
phuong-le 4
 Nhan sắc hiện tại của hoa hậu Phương Lê
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn