Điểm danh 3 nàng giáp dịu dàng, hiền thục được đàn ông rất mực trân quý, nâng niu

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng thuộc các con giáp này tính tình hiền lành, nết na, thùy mị. Số phận lại có phần may mắn gặp được người yêu thương, trân trọng.

 Tuổi Sửu

Là người yêu dịu dàng bậc nhất trong 12 con giáp, những người ổn định trầm tĩnh như tuổi Sửu có những lúc rất cố chấp. Họ tin vào những gì mình nhận định và trở nên nhạy cảm trong một số trường hợp, tuy thế họ không tùy tiện nổi giận hay khó chịu khi bị phật lòng.

Tuổi Sửu đủ nhẫn nại để đối diện với mọi tình huống, bởi có lòng vị tha và bao dung nên tuổi Sửu ít khi tranh luận gay gắt với đối phương. Họ thường bình tĩnh bày tỏ ý kiến và suy nghĩ cá nhân, biết cách lắng nghe đối phương.

Nhờ tính cách dịu dàng này mà người tuổi Sửu có phúc phần, được người yêu chiều chuộng, thương yêu hết mực.

con-giap

Tuổi Mùi

Sở hữu biệt tài ăn nói khéo léo, lại có khả năng ứng biến linh hoạt, đi tới đâu cô nàng tuổi Mùi cũng dễ được mọi người dành sự ưu ái và tình cảm yêu mến. Trong mắt phái mạnh, họ dịu dàng, thậm chí khá yếu ớt, luôn cần một bờ vai vững chắc để tựa vào mỗi lúc cần tìm sự an ủi.

Dù bản thân cô nàng này cũng mạnh dạn và có những suy nghĩ táo bạo lắm, nhưng trước mặt đối phương, họ “giấu nhẹm” điều này, để luôn được che chở và không động chạm tới lòng tự trọng của nửa kia. Đó chính là lối hành xử thông minh nhưng cũng không kém phần đáng yêu của tuổi Mùi đã giúp họ trở thành con giáp ngoan ngoãn nhất đấy.

con-giap.01

Tuổi Mão

Đây là những cô nàng cực kỳ thông minh, lanh lợi, mềm mại và vô cùng đáng yêu. Thêm nữa, trong tâm tưởng của con giáp này, hành sự đúng chuẩn mực luôn được đề cao và là tiêu chuẩn để đánh giá một con người.

Người tuổi Mão dễ gặp được "Soái ca", họ thường may mắn được người yêu yêu thương, chiều chuộng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT