Giữa ồn ào tâm điểm thi chui, Nguyễn Thị Thành vẫn lot top 10 Hoa hậu tài năng

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành được vinh danh trong top 10 Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017.

Theo thông tin từ cuộc thi Miss Eco International 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa trải qua phần thi tài năng. Cô cũng xuất sắc lọt top 10 tại cuộc thi này cùng với đại diện của Belarus, Australia, Ukraine, Kosovo, Mauritius, Brazil, Romania, Myanmar và Trung Quốc.

Phần thi "Vũ khúc bảo vệ môi trường" đã giúp Nguyễn Thị Thành lọt vào Top 10 Hoa hậu tài năng, thêm cơ hội tranh vương miện tại cuộc thi Miss Eco International 2017. Lê Việt cũng chính là đạo diễn bán kết Hoa khôi du lịch 2017. Bởi vậy, Nguyễn Thị Thành mới có cơ hội gặp gỡ, làm việc chung với chàng trai trẻ tuổi và nhờ anh trợ giúp mình tại Miss Eco International 2017.

nguyen-thi-thanh (2)

 

nguyen-thi-thanh (4)

Vũ khúc bảo vệ môi trường" của Nguyễn Thị Thành đã lọt vào Top 10 Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

 Quyết tâm tạo ấn tượng cho ban tổ chức cuộc thi cũng như các thí sinh khác, "Vũ khúc bảo vệ môi trường" đã cho thấy rõ những hình ảnh về sự khắc nghiệt của thiên nhiên cũng như sự tàn phá của con người tác động, ảnh hưởng đến môi trường như thế nào. Bên cạnh đó, thông qua phần biểu diễn, Nguyễn Thị Thành cũng kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ mẹ thiên nhiên giúp môi trường sống của chúng ta trong lành hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Thành viết: “Ôi thật hạnh phúc! Em cảm ơn Thầy Lê Việt và vũ đoàn Phương Việt… thật nhiều”. Trước đó, chân dài này đã xuất sắc giành được giải thưởng phụ “Miss Fitness Unlimited Gym 2017”.

nguyen-thi-thanh (5)

 

nguyen-thi-thanh (1)

Nguyễn Thị Thành khoe thành tích đạt được.

 Lên đường sang Ai Cập giữa ồn ào thi chui sau khi bị tước danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” vừa qua, Nguyễn Thị Thành giữ tinh thần thoải mái, ổn định. Người đẹp này cho biết cô sẽ giải trình với Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi cuộc thi kết thúc. Theo đúng lịch trình “Miss Eco International 2017” diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 14/4 tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link