Sau thời gian "ở ẩn", Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện với một diện mạo mới, công việc của anh mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Lệ Rơi mặc đồng phục lao động màu trắng, phong thái nghiêm túc đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 với biệt danh Lệ Rơi.

Nhắc đến Lệ Rơi nhiều người sẽ nhớ ngay đến hiện tượng mạng với nhiều clip khoe giọng hát “thảm họa”. Các clip của Lệ Rơi được thực hiện một cách sơ sài, đơn giản trong chính căn phòng của anh, bằng những lời giới thiệu chân chất, không có gì đặc sắc nhưng mỗi khi chia sẻ clip mới, cái tên Lệ Rơi lại khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Bẵng đi một thời gian, tên tuổi Lệ Rơi trở nên trầm lặng và gần như mất hút. Mới đây hình ảnh "ca sĩ Lệ Rơi" bất ngờ được đăng tải trong bộ trang phục công nhân một công ty sản xuất. Điều này khiến cư dân mạng rất bất ngờ bởi thời gian qua, tin tức về Lệ Rơi khá im ắng.

Lệ Rơi làm công nhân, mặc đồng phục nhà máy.

Lệ Rơi làm công nhân, mặc đồng phục nhà máy.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi cho rằng Lệ Rơi được thuê để quảng cáo. Một số khác coi việc Lệ Rơi làm lao động công nhân là điều hết sức bình thường.

Cụ thể, theo thông tin từ CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát đóng tại Hải Dương thì trong số các công nhân được tuyển hôm 7/3 vừa rồi có một nhân vật khá đặc biệt, đó là chàng trai tên là Lệ Rơi - một thời làm khuấy động Youtube tại Việt Nam với những bài hát “không giống ai”.

Có thể thấy, trong hình ảnh, Lệ Rơi mặc đồng phục lao động màu trắng, tóc tai gọn gàng, phong thái rất nghiêm túc, anh chăm chú lắng nghe và ghi chép những nội quy khi làm việc tại nhà máy.

Lệ Rơi nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014.

Lệ Rơi nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014.

Được biết, sau khi được chú ý, Lệ Rơi mở công ty nhưng vỡ nợ. Anh vào TP. HCM mở liên tiếp các cửa hàng ăn nhưng không giỏi kinh doanh nên thất bại.

Sau khi trở về quê nhà ở Hải Dương, anh có bán ổi. “Tôi muốn được sống là chính mình như xưa, giờ đang vào mùa thu hoạch ổi nên tôi mang ổi từ quê nhà lên đây bán” - Lệ Rơi cho biết. 

Anh cũng thay đổi diện mạo qua việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị chê không tự nhiên. Hiện tại, anh đăng ký làm công nhân tại một nhà xưởng và dự kiến làm việc trong dây chuyền sản xuất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link