Lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương đi du lịch Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương và Trường Giang đang có khoảng thời gian ngọt ngào sau đám cưới tại xứ sở kim chi.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang tại Hàn Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, vợ chồng "Mười khó" đã tới Hàn Quốc hưởng trăng mật từ hôm 30/9.

Theo một số khán giả là người Việt đang sống ở Hàn, Nhã Phương cùng Trường Giang thường mặc đồ đôi. Nam danh hài ăn mặc khá lạ với áo kẻ sọc màu đỏ đô phối với quần jeans rách khá ngầu, nổi bật nhất là đôi giày màu hồng đậm. Hai người né tránh chụp ảnh chung vì ngại gây chú ý. 

“Trường Giang vui vẻ chụp hình trong khi chị Nhã Phương ngượng ngùng hơn. Nhã Phương chỉ chào khán giả. Ngoài đời, hai người đó rất thân thiện”, một người chứng kiến cho biết.

nha-phuong-truong-giang-mac-do-doi-khi-trang-mat-o-han-quoc-21be0e
Hình ảnh của Trường Giang Nhã Phương ở Hàn Quốc được fan chia sẻ.

Hình ảnh của Trường Giang Nhã Phương ở Hàn Quốc được fan chia sẻ.

Có thể nói, trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau, Trường Giang - Nhã Phương vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại. Hiện giờ cả hai luôn cố gắng giữ kín đời tư để tránh nhận về những thị phi. Đó cũng là lý do cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào sau đám cưới.

Trước đó, cặp vợ chồng nổi tiếng đã có chuyến du lịch ngắn ngày tại đảo Phú Quốc, nơi có căn biệt thự 15 tỷ của Trường Giang.

Trường Giang cõng Nhã Phương khi cặp sao du lịch tại Phú Quốc sau lễ cưới.

Trường Giang cõng Nhã Phương khi cặp sao du lịch tại Phú Quốc sau lễ cưới.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ cưới tại TP.HCM hôm 25/9. Tại hôn lễ, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần khóc nghẹn trên sân khấu. “Mười Khó″ xúc động khi nói về những sóng gió và khó khăn từng đối mặt. Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ làm những người tin vào tình yêu của họ thất vọng.

“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa”, anh nói.

“Tôi cũng không muốn khóc đâu. Nhưng quá nhiều cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Người thương thì có, người ghét cũng nhiều. Hai chúng tôi đã nhiều lần ôm nhau khóc tới sáng. Vợ chồng tôi không quan trọng danh tiếng, tiền tài”, Trường Giang nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link