Siêu mẫu Ngọc Thạch lần đầu khoe con trai thứ hai đáng yêu, kháu khỉnh

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp Owin đầy tháng, người đẹp tiết lộ gương mặt kháu khỉnh của cậu nhóc.

Một tháng sau khi ''vượt cạn'', Ngọc Thạch mới chịu tái xuất trên mạng xã hội vào hôm qua. Cô đăng tải bức ảnh đầu tiên về con trai thứ hai Owin cùng dòng chú thích: "Con là Owin, em trai thứ hai của bố Dương Đỗ và em của anh Ricky. Hôm nay con đầy tháng, con chào ông bà, các bác, cô chú và anh chị. Cuối cùng mẹ con vẫn giữ ngôi xinh gái nhất nhà". Nhiều đồng nghiệp thân thiết, trong đó có Hoa hậu Thu Hoài, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người mẫu Hạ Vy... đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ngọc Thạch và mong cậu bé Owin mau chóng lớn.

Con trai thứ hai của vợ chồng Ngọc Thạch lần đầu lộ diện.

Con trai thứ hai của vợ chồng Ngọc Thạch lần đầu lộ diện.

Ngọc Thạch sinh con trai thứ hai hôm 24/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Hiện tại cô toàn tâm, toàn ý chăm sóc cho thiên thần nhỏ. Siêu mẫu tiết lộ, tròn một tháng tuổi, bé Owin nặng 4,8 kg, gương mặt có nhiều nét giống anh trai Ricky và bố - thiếu gia Bình Dương. Siêu mẫu đang rất hạnh phúc khi mỗi ngày nhìn thấy con lớn lên.

Trong khi Ngọc Thạch bận rộn làm ''bà mẹ bỉm sữa'' chăm cho Owin, ông xã cô lại giúp vợ trông nom con trai cả Ricky. Cậu bé mới đón sinh nhật 4 tuổi cách đây không lâu. Để Ricky không ghen tỵ với em trai Owin, vợ chồng siêu mẫu luôn cố gắng san sẻ tình yêu. Bản thân Ricky cũng rất thích thú khi lên chức anh và thường xuyên đòi mẹ cho hôn em bé.

Thiên thần nhỏ có nhiều nét giống anh trai Ricky và bố.

Thiên thần nhỏ có nhiều nét giống anh trai Ricky và bố.

Ngọc Thạch kết hôn với thiếu gia Bình Dương vào năm 2013. Sau khi lập gia đình, cô rời showbiz, chuyển ra Hà Nội sinh sống để vun vén cho tổ ấm bé nhỏ. 6 năm làm dâu ở Hà Nội, cô đã thay đổi rất nhiều cả về lối sống, ngoài ra còn học cách nấu nướng những món ăn miền Bắc. 

Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành là doanh nhân Đỗ Bình Dương, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang.

Bé Owin tròn 1 tháng tuổi và nặng 4,8kg.

Bé Owin tròn 1 tháng tuổi và nặng 4,8kg.

Trước đó, người đẹp xác nhận việc mang thai bằng hình ảnh bụng bầu lớn vượt mặt kèm status: "7 năm trước khi vừa tròn 20 thì em mê trai và "bị lừa", 7 năm sau 27 tuổi thì em lãi được 2 em trai Ricky ( sắp 4 tuổi) và em Owin (vẫn trong bụng 25 tuần). Dành cả thanh xuân ăn đẻ có kế hoạch. Dù gái hay trai chỉ 4 là đủ"

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn