Set đồ biến hóa cùng áo phông: Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Áo phông là món đồ đơn giản nhưng lại có độ phủ sóng dày đặc đối với phong cách của chị em.

Áo phông và quần jeans

Chiếc áo phông màu nổi sẽ là điểm nhấn sáng giá cho combo áo phông + quần jeans quen thuộc của các nàng. Hãy phá cách một chút với những thiết kế jeans ống rộng, như vậy dù cho combo có đơn giản thế nào cũng trở nên khác biệt.

thoitrang4.pntd

Những chiếc áo phông kẻ sơvin cùng quần jeans ống rộng, cặp đôi luôn sẵn sàng nhiệm vụ kéo dài đôi chân, cải thiện vóc dáng cho các nàng khi diện.

Áo phông và quần âu

Có lẽ trang phục cơ bản và dễ dàng nhất luôn là áo phông trơn mix cùng quần âu tông trung tính. Chính sự nhẹ nhàng, đơn giản của hai món đồ lại vô tình tạo nét cá tính, khác biệt khi sóng đôi cùng nhau.

thoitrang3.pntd

Lưu ý, nếu diện cùng quần ống rộng, tốt nhất nên sơvin gọn gàng với áo phông dài tay, nếu không sơvin sẽ tạo cảm giác lùng bùng cho cả set đồ.

Áo phông và chân váy

Áo phông và chân váy ôm sát là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động.

thoitrang5.pntd

Những thiết kế áo phông pastel ngọt ngào cùng chân váy chấm bi vải voan mềm mại....tạo nên sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Nếu sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể xem xét chọn chân váy midi, dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Ngược lại, nếu tự ti về chiều cao, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn tốt nhất.

thoitrang6.pntd

Chân váy jeans rách dường như sinh ra là để mix cùng áo phông, nhất là áo phông trắng. Trông bạn nữ năng động, trẻ ra tận 10 tuổi.

Ngoài ra, chân váy xòe không quá gò bó đem đến sự thoải mái cho mọi quý cô, nhất là khi mùa hè nóng bức đã chính thức gõ cửa. Nếu trước đây, người ta chỉ mix combo này cùng giày bệt hay giày cao gót thì hiện giờ, giày sneakers lại được ưu ái hơn hẳn. 

thoitrang7.pntd

Những chân váy kẻ caro với phần đuôi cá xòe hiện đang là một trong những item hot nhất hiện nay. Nó cũng cực hợp với áo phông nữa đấy.

Xem thêm:

1. Song Hye Kyo "chơi lớn" diện bộ trang sức đắt gấp 10 lần so với nhẫn cưới

Theo:  khoevadep.com.vn copy link