Nam Em có màn cosplay Đỗ Mỹ Linh nhưng lại khiến dân tình ngán ngẩm vì quá sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Nam Em mặc giống Đỗ Mỹ Linh, nhưng từ kiểu trang điểm cho đến thần thái đều khó có thể bì nổi, thậm chí còn bị chê.

Vốn là một người đẹp có nhiều lợi thế và ngoại hình, ngay từ khi mới nổi Nam Em đã gây ấn tượng đặc biệt. Cô luôn sở hữu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và nhan sắc mặn mà vạn người mể.

Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Nam Em được nhiều người gọi tên là "bản sao của HH Đặng Thu Thảo". Những tưởng nhờ nhan sắc đó mà cô ngày càng phất nào ngờ cô lại trượt dài khiến dân tình nhiều phen chán nản. Vừa vướng nghi án diện đầm nhái và cosplay "y hệt" Seo Ye Ji, nay Nam Em lại tiếp tục có thêm màn đụng hàng với HH Đỗ Mỹ Linh nhưng kém xa về mọi mặt.

Empty

Diện bộ đầm đen vô cùng gợi cảm quyến rũ nhưng đây lại là lần xuất hiện khiến công chúng ngao ngán. Bộ đầm tuy đẹp, cao sang thanh tao nhưng không hiểu sao Nam Em lại make up đậm đà lòe loẹt khiến dân tình khó mà cảm nổi.

Empty

Chưa kể pha tạo dáng của Nam Em trăm kiểu như một, còn nụ cười thì chẳng khác gì "cười trừ". Chỉ nói riêng ạo dáng và nụ cười của Nam Em cũng ai cũng phải ngán ngẩm vô cùng.

Nam Em đụng ai không đụng lại gặp phải HH Đỗ Mỹ Linh với nhan sắc thanh tao, xinh đẹp hiếm có tại Vbiz. Nam Em từ thần thái đến nhan sắc và cả cách tạo dáng đều tận đáy vực sâu, không thể cứu vãn nổi.

Empty

Nhìn lại hình ảnh HH Đỗ Mỹ Linh trên thảm đỏ Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 mới thấy sự khác biệt. Cô vừa sang chảnh, vừa từ tốn nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp của chiếc váy diện trên người. 

Empty

Thiết kế đầm trễ vai tôn bờ vai trần nuột nà mềm mại cùng vóc dáng thon thả của HH Đỗ Mỹ Linh. Thiết kế đầm đen đơn giản với điểm nhấn thắt nơ trễ vai to bản càng giúp nhan sắc của nàng Hậu thêm yêu kiều, quyến rũ.

Empty

HH Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn chinh phục công chúng khi diện bộ đầm trễ vai yêu kiều này. Trên thảm đỏ hôm ấy có biết bao mỹ nhân gợi cảm táo bạo, vậy mà một mình nàng Hậu nhẹ nhàng lại mang đến cảm giác cuốn hút. Còn Nam Em từ thần thái đến nhan sắc và cả cách tạo dáng đều kém tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link