Vén màn sự thật về hành trình yêu của Phương Oanh và Shark Bình trước khi đăng ký kết hôn

13:13, Thứ năm 15/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại quê hương của nữ diễn viên - Hà Nam nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Sáng 15/6, hình ảnh diễn viên Phương Oanh và bạn trai - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn gây xôn xao dư luận. Được biết, địa điểm diễn ra lễ là UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên sinh năm 1989.

Để có được cái kết có hậu như hiện tại, cả hai từng trải qua chặng đường yêu bị cho là gây tranh cãi. Trong khi một số ý kiến phê phán Phương Oanh là "kẻ thứ ba", có người cũng bảo vệ nữ diễn viên vì cho rằng cô bắt đầu quan hệ tình cảm khi Shark Bình và vợ đã ly thân nhiều năm.

75da4a780e35e76bbe24

Chuyện yêu đương của Phương Oanh và Shark Bình khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" từ tháng 8/2022, khi một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi lan truyền trên mạng. Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên vấp phải nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, không để bạn gái thiệt thòi, Shark Bình sau đó cũng lên tiếng bảo vệ cô. Đến ngày 9/5/2023, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Anh khẳng định Phương Oanh không phải là người xen vào cuộc sống của anh và vợ cũ, bởi quá trình ly hôn kéo dài là do việc phân chia tài sản, không liên quan chuyện tình cảm giữa hai người.

"Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông", Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân.

Về phía Phương Oanh, cô cũng khẳng định, bản thân không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Cô cho rằng, tình yêu của cô dành cho Shark Bình là chân ái và đích thực. "Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", cô nói.

Phuong-Oanh-1a-5657-1684373207

Phương Oanh cũng thừa nhận, thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phát tán, lúc ấy tâm lý cô khá bất ổn, thất thường, nhìn đâu cũng thấy sự tăm tối, tiêu cực. Cô hoài nghi với tất cả mọi thứ, thậm chí muốn buông tay Shark Bình để mọi thứ dừng lại. Tuy nhiên, khi nhìn lại, diễn viên thấy bạn trai mất mát, tổn thương nhiều và nếu buông thì chứng tỏ cô chỉ biết nghĩ cho bản thân. Do đó, cô quyết định nắm tay anh, cùng đương đầu mọi sóng gió.

Trước câu hỏi về việc yêu và cưới người đàn ông giàu có, Phương Oanh trả lời: “Tôi không chọn người giàu để yêu nhưng những người làm tôi rung động phải là người khiến tôi nể, mà để nể được phải giỏi hơn tôi. Không phải cứ yêu đại gia là sẽ có tiền. Tôi không xin ai và cũng không có quan điểm sống phụ thuộc nhưng tôi vẫn nhận những thứ xứng đáng với mình”.

Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận rằng, bản thân cô đang tận hưởng tình yêu nhưng chưa nghĩ đến chuyện đám cưới. Còn đến hiện tại, cô và Shark Bình đang có mối quan hệ tốt, được hai con của Shark Bình yêu quý.

Sau những động thái trước đó của cả hai, cộng đồng mạng đã "đào lại" những phát ngôn đầy ẩn ý về chuyện kết hôn của Shark Bình. Cụ thể, khi "lên sóng" mạng xã hội, nữ diễn viên đã chủ động diện một bộ trang phục rộng bụng. Điều này khiến nhiều khán giả đồn đoán nữ diễn viên đang có thai.

Chưa dừng lại ở đó, vào trưa ngày 9/6, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh có mặt tại không gian đầy sang chảnh và nói thêm: "Tin vui cuối tuần". Tại thời điểm này, nhiều người không ngừng chúc mừng và liên tục réo tên Phương Oanh cũng như mong cặp đôi "mở tiệc mừng". Còn hiện tại, sau tất cả, có lẽ tin vui mà Shark Bình muốn nói đến chính là chuyện đăng ký kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung