Tại sao Phương Oanh Shark Bình phải về tận Hà Nam đăng ký kết hôn mà không phải Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều thông tin Shark Bình sinh ra lớn lên ở Hà Nội, Phương Oanh cũng đang cư trú ở Hà Nội, vậy tại sao cặp đôi lại làm lễ đăng ký kết hôn ở Hà Nam?

Sau 8 tháng ồn ào với nhiều thị phi, và chỉ 1 tháng sau khi Shark Bình tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ thì ngày 15/6 thông tin Phương Oanh và Shark bình kết hôn tràn lan trên mạng xã hội.

Theo những thông tin đã thấy thì Phương Oanh và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) tổ chức đăng ký kết hôn tại phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Điều đó cũng khiến nhiều người tò mò, bởi cả hai đều đang ở Hà Nội và Shark Bình là người Hà Nội.

dang ky ket hon

Cả hai đăng ký kết hôn và còn được tổ chức thành Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn với sự tham gia của cán bộ và một vài đại diện người thân . Theo lãnh đạo của địa phương thì đó là mô hình của từng địa phương không phải địa phương nào cũng giống mô hình này.

Được biết, địa điểm đăng ký kết hôn của cặp đôi là địa chỉ cư trú của Phương Oanh. Theo quy định của pháp luật thì việc đăng ký kết hôn sẽ diễn ra tại nơi cư trú của một trong hai bên nam nữ, có thể là nơi thường trú hoặc tạm trú hợp pháp (nếu không có yếu tố nước ngoài). Để thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn thì hai người phải bắt buộc có xác nhận tình trạng độc thân. Do đó cũng có thể cả hai di chuyển từ Hà Nội về Hà Nam cùng với giấy tờ thủ tục đã hoàn thành ở phía Shark Bình rồi xin xác nhận độc thân của Phương Oanh tại địa phương Hà Nam và đăng ký luôn ở đó. Do đó việc đó hoàn toàn bình thường và cũng không mất công đi lại nhiều lần, cũng tiện có sự chứng kiến của đại diện nhà gái trong buổi đăng ký kết hôn, hơn là việc Phương Oanh về lấy xác nhận độc thân ở quê rồi quay lại Hà Nội hoặc một nơi khác làm thủ tục đăng ký. 

phuong oanh shark binh

Trải qua 8 tháng kể từ khi những bức hình Phương Oanh Shark Bình tình tứ được lan truyền trên mạng, cặp đôi vướng phải nhiều chỉ trích, thị phi và bị nghe cả những lời dung tục của cư dân mạng. Phương Oanh từng nói: “Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Cũng bởi những ồn ào xoay quanh vấn đề tình cảm mà sự nghiệp diễn của Phương Oanh trầm xuống. Cô tập trung cho việc kinh doanh. Thông tin về lễ kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang được nhiều người quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn