Shark Bình kể chuyện yêu đương thời niên thiếu, dân tình réo gọi tên Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Shark Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình liên tục réo gọi Phương Oanh.

Mới đây, Shark Bình đăng tải đoạn clip nói về tình yêu và công việc. Anh kể: "Shark vẫn nhớ ngày xưa học cấp 2 bắt đầu thích một bạn gái nào đó thì lúc nào đi ngủ ở nhà cũng mong trời nhanh sáng để được đi học. Nhiều khi chỉ cần nhìn bạn ấy 10 giây thôi vì học khác lớp mà. Thích một bạn là chỉ khi chỉ cần nhìn bạn ấy 10 giây thôi, khi bạn ấy bước vào lớp, bước qua cửa lớp mình để vào học. Hôm nào cũng muốn đi học sớm để nhìn thấy bạn ấy một cái. Bao nhiêu tuổi thì khi yêu cũng có cảm xúc như vậy".

binh2-1459

Những chia sẻ của Shark Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình liên tục réo gọi Phương Oanh.

Thời gian vừa qua, Phương Oanh liên tục là tâm điểm bàn tán vì chuyện tình cảm với Shark Bình. Sau khi bị phát hiện hẹn hò, cả hai đã công khai thừa nhận và nói rằng không hề có ý định giấu diếm. Lúc này chuyện Shark Bình chưa ly hôn mà hẹn hò nữ diễn viên lập tức bị chỉ trích. Qua bao sóng gió Phương Oanh khẳng định tình cảm với Shark Bình là chân ai. Cô không hối hận khi đến với bạn trai. 

Phương Oanh cũng tiết lộ cơ duyên gặp Shark Bình. Cô nói rằng nam doanh nhân là người trúng "tiếng sét ái tình" cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp và từ đó làm quen, nói chuyện. 

shark-binh-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-phuong-oanh-co-dong-thai-gi-2

Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Vào tháng 6, Shark Bình và Phương Oanh bị phát hiện đã đăng kí kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên. Shark Bình cũng tổ chức buổi cầu hôn Phương Oanh tại một nhà hàng sang trọng và có sự chứng kiến của các con mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link