Minh Tú tiếp tục gặp "kiếp nạn" xui xẻo, vẫn phải băng bó mắt sau khi khâu 10 mũi ở cằm

( PHUNUTODAY ) - May mắn, nữ siêu mẫu vẫn giữ được thái độ tích cực và vui vẻ chụp ảnh cũng như cập nhật tình hình cho mọi người.

Mới đây, Minh Tú lại gây lo lắng khi đăng tải hình ảnh bị thương ở mắt và phải băng bó. Minh Tú còn tự nhận đây là "kiếp nạn thứ 84" của mình. Dù vậy, nữ siêu mẫu vẫn giữ được thái độ tích cực và vui vẻ chụp ảnh. 

797fcfd3b8986bc63289-ngoisaovn-w747-h1134

Cách đây không lâu, Minh Tú cho biết mình đã gặp một tai nạn khi flycam vô tình bay trúng mặt. Sau đó, chiếc cằm của Minh Tú đã bị rách và phải khâu tận 10 mũi kim. Cô cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình: "Lúc mà xảy ra sự kiện đó, thì thật sự mình rất bàng hoàng. Lúc đó mình chỉ biết giữ cái mặt của mình như này mà máu ướt hết tờ giấy này đến tờ giấy khác. Thật sự gương mặt đối với con gái rất quan trọng, huống chi là một người làm trong giới thời trang, nghệ thuật như mình. Đối với mình lúc đó không biết tương lai mình sao. Mình khóc rất nhiều".

7cf01cb8bf3d6e63372c-ngoisaovn-w889-h1281-ngoisaovn-w580-h835

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Vừa qua, Minh Tú trải lòng: "Càng lớn, em thấy mình bị thiếu hụt về kiến thức rất nhiều. Có những người tự ti rơi trạng thái từ bỏ những thứ từng đam mê và em cũng từng như vậy. Có nhiều người may mắn khi họ tự tin sẽ tạo động lực để họ học tiếp, trau dồi để phát triển lên. Có những thứ trong cuộc đời này em thấy mình có cố gắng học cỡ nào vẫn bị thiếu hụt so với những người khác. Điều đó khiến em ngại giao tiếp với những người hiểu biết hơn em". 

Minh Tú cho biết, cô cảm thấy thất bại khi bản thân tự so sánh với Hương Giang. Cô nói: "Năm 2022, em có đảm nhiệm vai trò cố vấn chính trong chương trình vị trí mà Hương Giang đã từng làm rất thành công. Và cũng chính vì tiếng vang mà đồng nghiệp xây dựng được mà em không tránh khỏi sự so sánh. Thậm chí, em đã rơi vào trạng thái thiếu tự tin vào chính mình trong một thời gian dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link