Showbiz 19/7: Diệp Lâm Anh "cà khịa" Quỳnh Thư cực gắt, Xuân Bắc úp mở về ý định sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn showbiz. Nhiều đồng nghiệp và các nghệ sĩ khác khen danh hài có số hưởng, Xuân Bắc cũng úp mở việc sinh thêm.

man-ca-khia-dinh-cao-cua-diep-lam-anh-khi-quynh-thu-tuyen-bo-22mau-sach22-1-ngoisaovn-w923-h1404

 Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh đã có màn đối đáp cực căng trên mạng xã hội. Cụ thể, Quỳnh Thư đăng ảnh ăn diện giản dị đi hiến máu nhân đạo. Cô chụp màn hình phần "người nghiện ma túy không được tham gia hiến máu", ngầm khẳng định bản thân không sử dụng chất cấm như những tin đồn trước đó. Quỳnh Thư cũng viết: "Này thì dựng chuyện, có bằng chứng nào thiết thực hơn không. Chứ tên thì che icon, hình thì đầy trên mạng... Xong bảo Paris Hilton cũng được đấy chứ".  Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đăng tải thông tin việc hiến máu sẽ phát hiện được các chất gây nghiện trong cơ thể, tuy nhiên còn phụ thuộc vào thời gian sử dụời ng hoặc loại chất sử dụng. Điều này khiến nhiều ngunghi vấn rất có thể Diệp Lâm Anh đang "đá xéo" Quỳnh Thư.

360156215_3111309509012738_7225617101430578483_n-ngoisaovn-w720-h620

Mới đây Xuân Bắc đã đăng tải một đoạn hội thoại của mình với các con. Sau một ngày dài làm việc, anh được ba con xếp hàng để đấm lưng cho bố. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và các nghệ sĩ khác khen danh hài có số hưởng, Xuân Bắc cũng nửa đùa nửa thật về ý định sinh thêm.

avaaaaaa-29

Vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài xác nhận đã ly hôn doanh nhân Trí Tống được 1 năm. Cho đến mới đây, cô bất ngờ gửi lời xin lỗi khán giả trên trang cá nhân. Cô viết: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau, ngày mới vẫn bắt đầu. Giống như hơi thở mang hai hàm ý kết thúc và khởi đầu.Tôi xin khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ với tôi", cô nói.

saostar-284iexjotjv32vzd

Sáng ngày 19/7, Tăng Thanh Hà khi chia sẻ một đoạn video ngắn và gắn thẻ chồng doanh nhân. Nữ diễn viên còn vui vẻ nói thêm: "Me travel with my husband (tạm dịch là Tôi khi đi du lịch cùng chồng)". Cụ thể đoạn video nữ diễn viên chia sẻ có nội dung như sau: "Thực tế: Anh ấy đặt vé, khách sạn, taxi, giao dịch qua Internet và bản đồ. Tôi đi theo anh ấy, còn không biết giờ xuất phát". Chỉ qua chia sẻ này ai cũng hiểu, Hà Tăng được chồng cưng như trứng mỏng, lo toan mọi việc và cô chỉ việc tận hưởng. 

qm

Nghệ sĩ Quang Minh đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, băng bó phần cổ. Khoảnh khắc này đã khiến nhiều khán giả lo lắng. Đến sáng 19/7, chồng cũ Hồng Đào đã đăng đàn tiết lộ bệnh tình bản thân. Nghệ sĩ Quang Minh viết trên trang cá nhân: "Mình đăng tấm hình ở story mà không ghi rõ làm các bạn lo lắng, sáng sớm thức dậy nhận được nhiều tin nhắn của các bạn hỏi thăm, cảm động trước tình cảm của các bạn lắm, cảm ơn các bạn nha. Số là cổ của Quang Minh bị cứng, cảm giác không ổn nên nhờ có người bạn chở đi khám vật lý trị liệu. Bây giờ ổn rồi nha các bạn, anh chị em nào bị giống Quang Minh thì phải đi khám nha, nếu không cũng nguy hiểm". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng để lại lời chúc đến nam nghệ sĩ, mong Quang Minh sớm hồi phục sức khỏe.

hoa-hau-doan-thien-an-19-8394-1680841207361175074066

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân bị lập nhóm anti-fan, với số lượng hơn 43 nghìn thành viên, con số vô cùng lớn. Trước đó một hội nhóm anti-fan Đoàn Thiên Ân cũng xuất hiện trên mạng xã hội thời điểm đầu năm 2023. 

phan-hien-hon-khanh-thi-say-dam-trong-tiec-sinh-nhat-hai-con-nhan-sac-me-bau-gay-chu-y-2-ngoisaovn-w2048-h1364

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đăng loạt ảnh sinh nhật các con. Khoảnh khắc gây chú ý chính là lúc Phan Hiển đã liên tục ôm và hôn vợ cực ngọt ngào. Khánh Thi chia sẻ, Kubi là người háo hức nhất và rất chờ mong đến ngày sinh nhật. Còn Anna lại trầm tĩnh hơn. Cô bé đã có buổi tiệc nhỏ khi du lịch ở Châu Âu trước đó. 

kp

Nam ca sĩ Khánh Phương gây bão cõi mạng khi đăng tải hình ảnh thời niên thiếu. Khánh Phương hồi nhỏ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh giống mỹ nam Hàn Quốc. Nụ cười của nam ca sĩ khiến nhiều fan phải xuýt xoa vì như tài tử. Chủ nhân bản hit Chiếc khăn gió ấm chia sẻ: "Ai đây ta... tự dưng tìm được hình này trong những tấm hình cũ... bao kỷ niệm ùa về". Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ: "Không nhận ra anh Phương"; "Hồi nhỏ đáng yêu quá"; "Nhìn như trai Hàn";...

lq

 Lệ Quyên cho biết bản thân sẵn sàng đóng "vai ác" để nuôi dạy nhóc tỳ trở thành "một người đàn ông thật tốt". Cụ thể "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ khi con mới 6 tháng tuổi cô đã quay trở lại với việc biểu diễn: "Rồi cứ thế miệt mài công việc tạo dựng tất cả không bao giờ biết mệt mỏi. Với tất cả những người mẹ trên thế gian này, nói yêu với con chưa bao giờ đủ. Mẹ cũng thế, con là thế giới của mẹ, tất cả sự cố gắng của mẹ để sau này dành tất cả cho con". Lệ Quyên khẳng định cô sẽ dạy cho con kỹ năng sống, kiến thức và cách đối diện với thử thác. Bên cạnh đó nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận bản thân xuất dưới số không: "Mẹ tự hào bằng bàn tay, khối óc và đôi chân của chính mình tạo dựng thành quả". Cô còn khéo léo nói về phương pháp nuôi dạy quý tử: "Con xuất phát điểm tốt hơn vì mẹ và mọi người đã cho con nền móng rồi. Nhưng, để giữ và phát triển được là phải do con, mẹ sẽ khắt khe giống hệt ông bà ngoại ngày trước để con sau này sẽ là người đàn ông thật tốt. Kiếp này mẹ đóng vai ác mà, không sao, mẹ sẽ cố gắng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link