G-Dragon BigBang lên tiếng thông tin bị khởi tố vì sử dụng chất cấm

( PHUNUTODAY ) - Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến việc sử dụng chất cấm.

Thông tin G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng ma túy khiến công chúng xôn xao. Tuy nhiên, đến sáng 27/10, G-Dragon đã chính thức lên tiếng về bê bối chơi ma túy thông qua đại diện pháp lý của mình.

Theo đó, nam ca sĩ đình đám phủ nhận việc sử dụng ma túy nhưng sẽ phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc này: "Tôi là Kwon Ji Yong. Trước hết, việc tôi sử dụng ma tuý không phải sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến những tin tức về việc ‘vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy’ được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì biết có nhiều người đang lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra".

dragon

Trước đó, vào chiều tối ngày 25/10, News1 đưa tin độc quyền G-Dragon bị cảnh sát khởi tố không giam giữ với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Sau khi điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun, cảnh sát đã xác định nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo bị nghi ngờ sử dụng ma túy là G-Dragon.

Người dùng Internet ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á gần như náo loạn sau khi tin tức này được công bố. Fan G-dragon nói riêng và fan Big Bang nói chung đều đồng loạt thay ảnh có dòng chữ: “Stay strong G-dragon. We stand with G-dragon” (tạm dịch: Cố lên G-dragon. Chúng em luôn bên anh). 

G-Dragon sinh năm 1988, được đào tạo từ năm 12 tuổi tại YG. Sau khoảng 6 năm, anh ra mắt vào năm 2006 với tư cách trưởng nhóm Big Bang. Vào tháng 5/2011, thủ lĩnh Big Bang đã hút cần sa ở Nhật Bản. Kết quả xét nghiệm tóc cho thấy anh dương tính với chất cấm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link