Shark Bình tuyên bố tự hòa khi có được Phương Oanh, đáp trả cực gắt khi antifan mỉa mai nữ diễn viên

16:55, Thứ ba 02/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Shark Bình khẳng định hạnh phúc và niềm vui khi hai người có nhau cũng như bày tỏ sự trân trọng với tình yêu của mình.

Mới đây, Phương Oanh đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân nhưng bất ngờ bị một cư dân mạng buông lời mỉa mai, cho rằng cho đang "ra vẻ" có thu nhập 1-2 tỷ/tháng. Cụ thể, có người bình luận: "Đang ra vẻ tháng kiếm 1 đến 2 tỉ đấy à?". Ngay lập tức, nữ diễn viên nhanh chóng đáp trả: "Xin mời nick ảo ra đảo nói chuyện với khỉ".

Shark Bình cũng phải lập tức vào bênh vực bạn gái mình và buông lời khiến người kia "cứng họng". "Tắt máy về chăm sóc người đàn ông của mình đi em ơi, kẻo “nghiệp tụ đầu môi” nó quật cho đấy. Hãy nhớ rằng người phụ nữ biết cách yêu thương và chăm sóc người thân mới chính là những người phụ nữ có giá trị nhất. Và “Bình lùn” này thật quá may mắn khi “bớ được” quả chuẩn Hương Vị Tình Thân như thế", shark Bình cho hay.

25c81ac843ea98b4c1fb-ngoisaovn-w600-h900-ngoisaovn-w580-h870

Anh khẳng định hạnh phúc và niềm vui khi hai người có nhau cũng như bày tỏ sự trân trọng với tình yêu của mình.

Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình sinh năm 1981) hiện giữ ᴄhứᴄ Chủ tịᴄh Tập đoàn lớn. Shark Bình không ᴄhỉ đượᴄ biết đến ᴠới ᴠai trò là nhà đầu tư trong Shark Tank Việt Nam mà ᴄòn đượᴄ ᴄoi là "tri kỷ" ᴄủa ᴄáᴄ startup Việt ᴠới hơn 20 năm kinh nghiệm khởi nghiệp thành ᴄông. 

Không chỉ tạo nên sức hút mạnh mẽ trong từng tập của chương trình chuyên về khởi nghiệp, shark Bình còn gây ấn tượng bởi nhiều phát ngôn thẳng thắn, được ví như "gáo nước lạnh". Đồng thời còn được nhiều người chú ý bởi chuyện hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. 

“Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”, Shark Bình cho biết.

shark-binh---phuong-oanh-2452_20220907105202_20221109162558

Shark Bình cũng khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa ông và Phương Oanh là bình thường và nữ diễn viên "không phải người thứ ba".

“Chúng tôi đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện người thứ ba ở đây”, doanh nhân nói thêm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh