Mỹ nhân Việt "giấu nhẹm" bạn đời: Phạm Quỳnh Anh "bất lực" vì quá nhiều tin đồn sai lệch

( PHUNUTODAY ) - Thay vì phản ứng gay gắt, nghệ sĩ nên có cách đối thoại nhẹ nhàng, tránh làm mất đi tình cảm mà công chúng dành cho mình.

Phạm Quỳnh Anh 

Tối 23/4, thông qua trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng đàn bức xúc về việc có nhiều tin đồn về bạn trai. Cô quyết định lên tiếng để tránh mọi việc đi quá xa, làm ảnh hưởng đến người thân, bạn bè và nhất là ba của con gái cô.

"Xin chào cả nhà. Sau khi đắn đo suy nghĩ rất nhiều ngày, Quỳnh Anh quyết định gửi những dòng này đến các bạn. Những ai yêu thương, tin tưởng, mình nghĩ rằng họ luôn có cách để sàng lọc thông tin, quan tâm đúng cách và hơn cả là sự hiểu biết để không làm phiền đến cuộc sống của những người không liên quan. Vì các bạn có tư duy văn minh, càng tìm hiểu sẽ càng biết đúng biết sai.

sao-viet-chon-giau-nhem-ban-doi-vi-sao-phai-kho-so-vay-384d55

Nhưng những người thuộc nhóm cố ý thì Quỳnh Anh cũng không hiểu vì một lí do nào đó mà họ luôn gán ghép cuộc sống của những người không liên quan vào việc cá nhân của Quỳnh Anh, thiếu sự kiểm chứng. Họ bất chấp đúng sai chỉ cần phục vụ được số đông tò mò là họ sẽ làm bằng mọi cách, từ đó khi sống trong một thời đại 4.0 như bây giờ, dư luận, khán giả cũng không phân biệt được thật - giả".

"Có những giai đoạn mình cảm thấy rất ái ngại, khi mà ai chụp hình với mình cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng của mình. Anh rể chụp chung cũng thành chồng. Người bạn từ Mỹ về - anh Vincent sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Và một người nữa mà các kênh thông tin đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của Quỳnh Anh. Bạn nay đã có gia đình mới và có thêm một bé trai rất kháu khỉnh chỉ kém Zoey 2 tháng tuổi.

Quỳnh Anh nghĩ mình phải lên tiếng vì cảm thấy rất áy náy, rất phiền phức, không muốn việc này ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu năm và thêm nữa cũng hy vọng cuộc sống cá nhân của Quỳnh Anh được tất cả mọi người tôn trọng" - giọng ca Bụi Bay Vào Mắt bộc bạch thêm.

"Ba của Zoey không phải là thiếu gia và cũng không phải là chồng cũ của một MC nào cả. Quỳnh Anh mong mọi chuyện sẽ được kết thúc sau status này và những kênh thông tin có tự trọng vui lòng tháo gỡ những bài viết thiếu tính xác thực. Trân trọng".

Minh Hằng

Người chị em thân thiết của Phạm Quỳnh Anh - ca sĩ Minh Hằng cũng chủ động giấu kín mọi thông tin về chồng doanh nhân để tránh thị phi.

"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh" - người đẹp từng thổ lộ trong tâm thư đăng tải trên trang cá nhân trước thềm hôn lễ.

sao-viet-chon-giau-nhem-ban-doi-vi-sao-phai-kho-so-vay-9f0e44

Lê Bê La

Sau đổ vỡ với chồng đạo diễn Hải Thanh trong âm thầm, Lê Bê La tái hôn với người không hoạt động nghệ thuật. Lần này, nữ diễn viên rất cẩn thận, cô không chia sẻ bất kỳ thông tin nào của chồng mới. Cô đều cẩn thận che mặt bằng icon. Khi gặp khán giả thắc mắc, người đẹp ẩn ý: "Chồng người ta không ý kiến thôi. Người thương mình tâm tốt lành chỉ toàn chúc phúc. Còn những người còn lại thì..."

sao-viet-chon-giau-nhem-ban-doi-vi-sao-phai-kho-so-vay-3436e9

Phanh Lee

Phanh Lee lấy chồng là một CEO giàu có, sở hữu tập đoàn nghìn tỷ có tiếng ở đất Đà Nẵng nhưng chưa một lần tiết lộ nửa lời về người đàn ông đời mình. Giờ đây, khi hai người có chung với nhau hai nhóc tỳ Sochu và Sake thì cô vẫn tuân thủ nguyên tắc giấu nhẹm chồng.

sao-viet-chon-giau-nhem-ban-doi-vi-sao-phai-kho-so-vay-7a7dfa

Phạm Hương

Phạm Hương theo chồng sang Mỹ định cư từ năm 2018. Đến nay, cô đã có 5 năm sống nơi đất khách quê người. Nàng Hậu chưa từng công khai thông tin về ba của hai con trai. Thay vào đó, cô quyết định giữ gìn sự riêng tư cho bạn đời bằng cách chọn góc ảnh từ phía sau, góc nghiêng hoặc dùng icon che chắn.

sao-viet-chon-giau-nhem-ban-doi-vi-sao-phai-kho-so-vay-f76e97

"Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lên tiếng về lý do giấu chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link