Sao nam Vbiz tiết lộ chuyện được vợ phát lương: Phan Hiển với 710 nghìn cho cả tuần

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chung một nhà, dàn sao Việt cũng có muôn màu muôn vẻ cách đưa tiền cho chồng.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ của showbix Việt. Trấn Thành từng tiết lộ rằng Hari Won chu cấp cho anh mỗi ngày 2 triệu đồng tiền tiêu vặt. Đến lúc bà xã quên, anh phải ra đường mà không có lấy một xu dính túi.

Empty

Thế nhưng anh cũng cảm thấy hạnh phúc vì vợ là người biết tiết kiệm và luôn có tính cẩn trọng cao. Do đó, Hari Won cũng hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "tay hòm chìa khóa".

Khánh Thi - Phan Hiển

Vượt qua nhiều sóng gió, đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn. Tuy nhiên, chuyện Phan Hiển được Khánh Thi phát lương khiến dân tình bật cười.

Empty

Vừa qua, Phan Hiển đã bất ngờ chia sẻ về việc được nhận "tiền lương" trong một tuần từ Khánh Thi. Nam vũ công than thở: "Nóc nhà đi chơi, phát lương cho tôi 710 nghìn". Bất chấp việc ông xã dốc lòng xin xỏ, Khánh Thi thể hiện khả năng chi tiêu và tính toán đỉnh cao khiến chồng chỉ biết "cạn lời": "Sáng ăn cơm tấm hết 25 nghìn, trưa sẽ ăn bát gì đó khoảng 50 nghìn và cà phê chỉ có 14 nghìn mua ở vỉa hè, hoặc có thể thêm ly trà sữa ở ngay đầu đường thế là đủ rồi".

Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn luôn là cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Dù đã yêu đương từ lâu thế nhưng đến nay, dân tình phải luôn ghen tị với Trường Giang và Nhã Phương về độ ngọt ngào và những cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Empty

Trường Giang từng chia sẻ anh sẵn sàng để vợ giữ tiền vì quan điểm "của chồng công vợ". Cụ thể, "Mười khó" cho biết: "Chuyện tôi để vợ giữ tiền, tôi nghĩ là bình thường vì của chồng công vợ. Vợ giữ tiền thì cũng mua đồ lại cho mình, chứ không có gì cả. Hàng ngày tôi chẳng chi tiêu gì cả. Vợ tôi giữ tiền, tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả".

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều khiến dân tình chú ý.

Empty

Về chuyện được bà xã phát lương, nam diễn viên từng tiết lộ mỗi ngày Thúy Diễm đều cho chồng hơn 300 ngàn đồng để ăn sáng và uống cà phê. Đây cũng có thể được xem là một số tiền khá khẩm và đủ cho Lương Thế Thành tiêu xài cũng như chi trả cho các hoạt động hằng ngày của mình.

Bình An - Phương Nga

Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã về chung một nhà.

Empty

Sau khi kết hôn, Bình An từng tiết lộ về số tiền tiêu vặt được Phương Nga "chu cấp" là 500 nghìn mỗi ngày: "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay tính ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền tiêu vặt không phải suy nghĩ, ngày 500 nghìn". Tuy nhiên, sau khi câu chuyện này được nhiều người biết đến, anh chàng đã bị vợ cắt giảm xuống chỉ còn 200 nghìn cho một ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link