Showbiz 29/1: Xôn xao tin đồn Lan Ngọc sang Úc sinh con, nghi vấn Hương Giang đã đính hôn?

20:00, Thứ hai 29/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Khi chia sẻ về mong muốn của bản thân, Lan Ngọc cho biết sẽ không nhận công việc để tập trung đi học. Hành động này của nữ diễn viên Hương Giang đã khiến khán giả không khỏi xôn xao và bàn tán liên tục.

lan_ngoc2

Mới đây, Lan Ngọc từng cho biết bản thân sẽ có dự định đi du học ở Úc trong thời gian sắp tới. Trước những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo". Người đẹp cho biết: "Ngọc cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày. Yêu tất cả mọi người! Ngọc không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này là do nó chỉ là việc học tập thêm của Ngọc, với những khoá này học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn nhưng lịch trình Ngọc sẽ dừng nhận lại trong khoảng thời gian Ngọc đi học những khoá ngắn hạn. Dạ nó chỉ đơn giản vậy thôi nên suy nghĩ đơn giản thôi. Em xin phép tạm dừng chia sẻ về việc này. Em cảm ơn cả nhà".

huong_giang

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Mới đây, Hương Giang đã bất ngờ thay đổi dòng trạng thái trên Facebook thành "Đính hôn". Hành động này của nữ diễn viên đã khiến khán giả không khỏi xôn xao và bàn tán liên tục. 

phuong_oanh

Phương Oanh khiến dân tình khen chuẩn "vợ đảm" khi vừa nấu ăn ngon, vừa ngọt ngào gọi chồng về ăn cơm. Phương Oanh trang điểm xinh đẹp gọi cho Shark Bình đầy nhẹ nhàng rằng: "Yêu à! Yêu sắp về tới nhà chưa? Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu 2 món mà yêu rất thích. Nhanh nhanh về thử anh nhé". Nhiều người dành lời khen cho Phương Oanh khi tình cảm gọi chồng về ăn cơm.

le_quyen

Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên bộc bạch: "Tôi không hề biết MLee nhưng đến giờ phút này, tôi là người đi với MLee nhiều nhất trong hành trình này. Tôi rất non trẻ khi tham gia truyền hình thực tế, không lường trước được điều sẽ xảy đến với mình, nhưng không phải sẽ ảnh hưởng xấu đến mình. Tôi muốn nói với MLee cứ đáng yêu, hãy là em, cuộc đời sẽ đền bù những gì em phải thử thách suốt cả thời thơ ấu. Mọi thứ đều an bài, em cứ bình thản và bước đi".

den_vau

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu. Trong lúc Đen Vâu đang trò chuyện cùng mọi người, Hoàng Thùy Linh đã bất ngờ lướt qua một cách rất nhanh chóng. Cô cũng không có động thái chào hỏi hay bất kì tương tác gì với anh. 

chitrung

NSƯT Chí Trung mới đây chia sẻ hình ảnh anh quỳ gối trước bạn gái xinh đẹp. Bức ảnh của Chí Trung nhanh chóng gây xôn xao bởi  nhiều người nghĩ nam nghệ sĩ đang cầu hôn nữ doanh nhân. Trước sự tò mò của những người yêu mến, Chí Trung cũng đã trả lời dưới một bình luận có nội dung "Đó là động tác cầu hôn nàng đấy huynh", nam nghệ sĩ đã đáp lại một cách hóm hỉnh: "Hôn lâu rồi, cầu gì nữa em ôi".

my_linh1

Diva Mỹ Linh cùng các "em đẹp" trình diễn tại một sự kiện lớn. Trong phần trình diễn, Diva Mỹ Linh không ngại đeo cánh, diện váy ngắn sexy thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng quyến rũ. Bên cạnh những lời khen, cũng có phản hồi tiêu cực về trang phục của Diva Mỹ Linh trên sân khấu. Trước ý kiến này, nữ Diva đã lên tiếng: "Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích... Mình xin cãi là đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi. Mà mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gi mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được. He he. Chúc cả nhà thứ hai đầu tuần không sân", Mỹ Linh chia sẻ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh