Showbiz 24/1: Khánh Thi lộ diện sau khi phẫu thuật, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe ảnh ôm ấp người đàn ông lạ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan cảm thấy lo lắng nếu Khánh Thi chủ quan không giữ gìn sức khỏe. Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cũ ôm ấp nhạc sĩ Hoài Sa cực thân thiết, gửi lời chúc sinh nhật tới anh.

 

khanh_thi

Mới đây, Khánh Thi đã cùng ông xã Phan Hiển đi nhận thưởng. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi thông báo phải chữa trị bệnh ở nước ngoài. Khánh Thi viết: "Thi còn ốm lắm nhưng cứ đi cạnh ông xã là phải tươi. Cám ơn bạn bè luôn nhắn tin và động viên hỏi thăm Thi nhé. Xin lỗi vì không trả lời được hết". Mặc dù mới ra viện sau phẫu thuật nhưng Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ cùng chồng.  Trước đó Khánh Thi đã phẫu thuật tại Singapore, cô cho biết thêm: Em ổn rồi nha. Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong em ngủ được là tiên".

ha_ho1

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh ôm một người đàn ông  và gửi lời chúc đặc biệt đến người này. Nhân vật đó không ai khác chính là nhạc sĩ Hoài Sa. Hồ Ngọc Hà viết: "Ngày đặc biệt của anh Nguyễn Hoài Sa! Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ và luôn tràn đầy năng lượng! Cảm ơn anh luôn yêu thương câc dự án của em!". Đây là lần hiếm hoi "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc thân mật đến vậy trên trang cá nhân, ngoại trừ ông xã Kim Lý.

Diệu Nhi đã không ngại mạo hiểm và tự đóng cảnh bốc cháy, cô quyết định không nhờ đến diễn viên đóng thế. Khi nhìn thấy vợ đóng cảnh nguy hiểm, Anh Tú cũng đứng ngồi không yên và luôn quan sát Diệu Nhi từng chút một. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Bản thân mình rất là lo, chắc chắn rồi, không thể nào không lo được. Nhưng mà hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra một cách an toàn. Mình cũng sẽ cố gắng để ý kỹ. Mình hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp". Về phía Diệu Nhi, cô còn hài hước cho rằng nên tăng lương cho các diễn viên đóng thế vì mọi người rất vất vả.

chi_trung

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh bạn gái kém 17 tuổi - nữ doanh nhân Ý Lan, kèm theo đó là những lời ngọt ngào. Anh viết: "Tuổi xế nhiều vẫn có nhiều trải nghiệm. Tầm tuổi này vẫn còn sức khoẻ để đưa nóc nhà du lịch đó đây, cống hiến cho nghệ thuật thì cũng gọi là sướng như Tiên ấy nhỉ. Nhưng mà năm nay đúng là thấy dấu hiệu tuổi tác rõ rệt, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, các cháu đồng nghiệp hỏi thăm rồi tặng luôn quà Tết tâm lý ghê chưa".

thian

Mới đây, trong một đoạn clip, nghệ sĩ Phi Phụng đã bất ngờ hỏi Gin Tuấn Kiệt và Phát La về việc lấy vợ. Phát La ngại ngùng giữ im lặng, trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ chia sẻ: "Trời ơi, người ta chuẩn bị lấy Hoa hậu tới nơi rồi đó". Nhiều người cũng đã réo tên Thiên Ân và cho rằng cô chính là người được Gin Tuấn Kiệt nhắc đến.

huong_giang

Hương Giang đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai mới.  Nữ diễn viên trải lòng: "Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn thì họ vẫn ở đó ủng hộ mình. Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng". Khán giả thấy vui mừng khi cô tìm được một nửa còn lại và gửi lời chúc mừng đến cả hai.

BB1h6mBf

Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Việt Anh. Cô viết: "Câu trả lời cho chuyện tình bạn lâu năm nha! Cảm ơn ông luôn nói yes khi tôi cần". Qua chia sẻ của Lý Nhã Kỳ cho thấy giữa cô và Việt Anh suốt nhiều năm qua chỉ là bạn không hề có chuyện yêu đương như lời đồn. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ về mối quan hệ của cả hai. Trước đó, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh cùng nhau tham gia chuyến đi thiện nguyện ở Bình Đình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi rất coi trọng dự án này và may mắn là khi tôi nghĩ đến Việt Anh là Việt Anh sẵn sàng ngay. Và hơn thế nữa Việt Anh dù đang tham gia phim đã sắp xếp công việc, phải bay từ Hà Nội vào TP HCM, rồi bay vào Bình Định để đồng hành cùng ê-kíp...".

Untitled

Mới đây, Mâu Thuỷ có những chia sẻ về việc làm vợ, làm mẹ. Người đẹp trải lòng: “Ngày xưa, có những hôm tôi làm được rất nhiều tiền, đi về lại thấy cô đơn nên mong muốn có một gia đình. Bây giờ có gia đình rồi thì lại muốn trở thành con người cũ, có phải mình quá tham lam không? Tôi nghĩ bà mẹ bỉm sữa nào cũng trải qua cảm xúc đó. Nhưng sau này, mình nhận ra phải chấp nhận hiện tại và xây dựng để có kết quả đẹp". Khi được Liêu Hà Trinh hỏi chuyện Mâu Thuỷ lấy chồng đại gia, người đẹp thoải mái chia sẻ: “Nếu thoải mái một hai năm thì không chỉ chồng tôi, mà tôi cũng có thể. Nhưng tính 10 năm thì không, vì tài chính của cả hai cũng có giới hạn. Thời điểm này, mình đủ có khả năng sinh con và chăm sóc bé theo cách thoải mái nhất thì mình cứ sinh thôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link