Showbiz 27/1: Hương Giang bất ngờ thông báo sẽ lấy chồng năm 2024, Mỹ Tâm bật khóc khi nói về ba mẹ,

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Mỹ Tâm sinh ra trong gia đình có đến 8 anh chị em, vì là con gái út nên được cả nhà rất yêu thương, cưng chiều. Đa số mọi người đều hy vọng ngày vui của Hương Giang sẽ sớm đến và tò mò danh tính bạn trai hiện tại của cô.

huong_giang1

Hương Giang bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng". Nhiều người xôn xao không rõ Hương Giang đang nói thật hay đùa giỡn với thông tin sẽ lên xe hoa. Bên cạnh mong chờ ngày vui của Hương Giang nhiều người còn tò mò danh tính bạn trai hiện tại của cô. Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai mối tình được người đẹp công khai. Trong đó, nhân vật được đông đảo công chúng biết đến là Matt Liu, một thiếu gia quốc tịch Singapore.

my_tam2

ới đây, trong một chương trình Mỹ Tâm có những phút giây đầy xúc động khi nói về ba mẹ. Cô tiết lộ đến giờ vẫn chưa viết được bài hát tặng đấng sinh thành. Mỹ Tâm bày tỏ: "Em không hiểu vì sao, em có thể viết được nhiều nhạc nhưng về ba mẹ em thấy không có lời nào để viết được hết". Nữ ca sĩ nhắn gửi tới mẹ rằng: "Hôm nay tiếc vì con không về đúng ngày để dự sinh nhật mẹ. Từ trước đến nay, con chưa bao giờ chúc mẹ trên sóng như thế này. Con có điều mong muốn mẹ luôn khoẻ mạnh, sống vui cùng ba. Có điều này con chưa bao giờ nói với mẹ vì ngại. Điều mà con cảm thấy lo lắng là mong ba mẹ tận hưởng những điều con có thể làm. Ba mẹ lúc nào cũng thấy mọi thứ ổn rồi nhưng con thấy chưa ổn. Con không muốn ba mẹ phải suy nghĩ điều gì mà chỉ vui thôi, đừng lo cho con nhiều quá. Giờ mẹ cũng ngoài 80 rồi, mẹ muốn gì hãy cứ nói với con vì mẹ quá cực rồi. Nếu bố mẹ không nhận những cái mà con làm cho mọi người thì con thấy mình không vui. Con muốn xây nhà lớn hơn cho mẹ nhưng mẹ không cho. Sau đây, con muốn ba mẹ nói cho con những điều ba mẹ muốn và hãy cho con được làm những điều con có thể làm. Cảm ơn mẹ! Chúc mừng sinh nhật mẹ".

hoa_minzy

Mới đây, MXH đăng tải clip hài hước của Hoà Minzy phía sau hậu trường. Khi được đề cập chuyện photoshop cho bức hình vừa chụp, Hoà Minzy tự tin tuyên bố: "Hiện giờ em chưa nghĩ ra điểm gì xấu". Cô cũng chú thích thêm một vài điều kiện như: "Em không cần mọi người chỉnh nhiều trong bức ảnh của em. Em chỉ cần mọi người kéo hộ em chút hàm, thu hẹp cánh mũi, thái dương đưa ra đỡ bị óp,....".  

truong_my_nhan1

Chiều 26/1, Phí Ngọc Hưng đã chính thức đăng tải loạt ảnh trong ngày Trương Mỹ Nhân hạ sinh con thứ hai. Trương Mỹ Nhân cũng gây chú ý với những khoảnh khắc rạng rỡ và xinh đẹp. Trước đó, cả hai cũng hé lộ khung ảnh sẵn sàng chào đón con thứ hai và thu hút nhiều sự chú ý. Phí Ngọc Hưng cũng chia sẻ: "25/1/24 cám ơn e vì đã quá vất vả rồi". Em bé thứ 2 nhà Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng là con gái, nặng 3,75kg.

phuong_oanh

Mới đây, đồng hành cùng Shark Bình trong Shark Tank chính là bà xã Phương Oanh. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khiến khán giả không khỏi xôn xao. Cô  đóng góp nhiều ý kiến cho Shark Bình để xem xét tiềm năng doanh nghiệp. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự nể phục đối với nữ diễn viên. Nhiều người nhận xét cô có thể “cánh tay” đắc lực của chồng. 

dieplamanh

Diệp Lâm Anh thông báo chính comeback với mạng xã hội sau thời gian vắng bóng. Cô chia sẻ "Điện về làng rồi". Có thể thấy, thời gian qua cô bất ngờ ở ẩn trên mạng xã hội. Tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage của Diệp Lâm Anh "bay màu". Hiện tại cô đã lấy lại được tài khoản chính chủ, xuất hiện với chiếc avatar quyến rũ. 

trang_tra

Mới đây, Trang Trần đăng tải loạt ảnh sổ tiết kiệm, thấp nhất là 400 triệu đồng và cao nhất là gần 7 tỷ đồng. Cô chia sẻ: "Tháng đi gửi tiền no thế thôi. Tiền mồm chị không có nhưng có tiền thật". Cựu người mẫu cho biết vì có từ những ý kiến trái chiều kể từ khi cô sang Mỹ định cư. Một số người cho rằng Trang Trần sống nghèo khó, trong khu ổ chuột. Dù cô đã nhiều lần đáp trả nhưng một số người vẫn không tin. "Ở đây ổ chuột lắm mọi người, khổ lắm. Nhà em nghèo, chồng em nghèo, sống ở khu ổ chuột. Khu này nghèo lắm, nói gì cũng được em nhận hết. Quan trọng gì đâu, ổ chuột nhưng nó là nhà của mình, không phải đi thuê.  Em qua đây được 3 tuần, em đâu biết khu này là khu gì. Chồng em mua nhà ở đây được 3 năm rồi. Ông ấy thích ở mấy chỗ thấy yên tĩnh" - Trang Trần chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link